MV เพลง Tears & Travel - The Mousses Feat. ออน ละอองฟอง

http://www.youtube.com/watch?v=P9FOAFpcZQYendofvid [starttext]
เนื้อเพลง Tears & Travel - The Mousses Feat. ออน ละอองฟอง
อยากจะลืมใครสักคน ในวันที่ฝนน้ำตารินผ่านตัวฉันไป
เจ็บเพราะเขาทำร้ายหัวใจ อยากจะบินหนีไป
เสม็ดบางแสนหรือไปเชียงใหม่ ให้ลืมเขาไปซะที

ดูแววตาของเธอช่างเศร้า คงโดนเขาเอาหัวใจไปใช่ไหม
แต่เธอยังมีฉันยังอยู่ ไม่เคยจะไปไหน
หากวันที่เธอต้องไม่เหลือใคร กลับมาซบลงดีไหม

ไปกับฉันได้รึเปล่า มาอยู่ข้างฉันเพื่อลืมเรื่องราวที่เสียใจ
ที่มันเจ็บลึกลึกข้างใน
ไม่ต้องกลัวสิ่งใด ถ้าหากเธอพร้อมฉันก็พร้อมก้าวไป
ฉันจะอยู่ข้างเธอ

ดูแววตาของเธอช่างเศร้า คงโดนเขาเอาหัวใจไปใช่ไหม
แต่เธอยังมีฉันยังอยู่ ไม่เคยจะไปไหน
หากวันที่เธอต้องไม่เหลือใคร กลับมาซบลงดีไหม

ดูแววตาของเธอช่างเศร้า ก็มันเสียใจ
คงโดนเขาเอาหัวใจไปใช่ไหม ให้ไปทั้งตัวและหัวใจ
แต่ต่อจากนี้จะมีฉันอยู่กับเธอตลอดไป
จะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายใจ
ไม่ยอมให้เธอต้องนอนร้องไห้
แค่เราสองคนมีกันและกัน จากนี้จนวันสุดท้าย

หากจะมีใครสักคน ที่โอบกอดฉันไปนานแสนนาน
และคนนั้นมัน ก็ต้องคือเธอ
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม