MV เพลง นอยด์ (‘Noid) - Singular

http://www.youtube.com/watch?v=IzgjS7i-t00endofvid [starttext]

เนื้อเพลง นอยด์ Noid - Singular

ทุกๆครั้งที่โกรธกัน
ทุกๆครั้งที่ตัวฉันและเธอไม่เข้าใจ
ทุกๆครั้งที่วางสาย
ทุกๆครั้งที่ปล่อยทิ้งกันเอาไว้
ใจ จะไหวหวั่น เป็นเหมือนกัน
อ่อนแอเหมือนฉันบ้างไหม ?
ทุกๆครั้งที่โกรธกัน
ฉันไม่รู้เลยว่ามันพาเราไปที่ใด
และทุกครั้งที่ห่างหาย
ฉันไม่รู้ว่าจะเสียเธอไปไหม
ใจ จะไหวหวั่น เป็นเหมือนกัน
อ่อนแอเหมือนฉันบ้างไหม ?
เคย ต้องเสียดาย และพร้อมฟูมฟาย
อย่างที่ฉันเป็นรึเปล่า ?
ปล่อยให้ใจฉันไร้ทางออก
ไม่รู้เธอบอกได้ไหม
อยากให้รักนี้เป็นเช่นไร
ก่อนที่ใครซักคนต้องเสียน้ำตา

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม