MV เพลง Loveaholic – FFK เฟย์ฟางแก้ว

http://www.youtube.com/watch?v=rjoiLUTLs9cendofvid
[starttext]

เนื้อเพลง Loveaholic – FFK เฟย์ฟางแก้ว




Credit
เนื้อร้อง: โปสการ์ด, อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์, ปรัชญา สุกำจรโรจน์
ทำนอง-เรียบเรียง: ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์
ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

Fang
คิดใช่มั้ยที่ยอมให้เธอรับส่ง คิดว่าฉันนะหลงเธอมากนักสิ
ที่เธอคิดอย่างงี้เธอมั่นใจมากไป
รู้มั้ยที่เธอทำไม่ได้พิเศษ ถ้าเธอยังไม่ยอม upgrade ซะที
มีคนคอยจะทำแทนเธอตั้งมากมาย

Faye
ข้องใจ อะไร อะไร อะไร Why.....
เธอ ทำไม ทำไม ทำไม โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว


FFK ถ้าไม่แคร์ ไม่แคร์ ฉันก็มีคนอื่น เรื่องของเธอ ของเธอ ถ้าไม่จำก็ลืม
แค่ติดความรัก เสพย์ติดความรัก แต่ไม่ได้ติดเธอ

FFK ถ้าไม่แคร์ ไม่แคร์ เดี๋ยวก็มีคนอื่น เรื่องของเธอ ของเธอ เดี๋ยวๆมันก็ลืม
ชอบมีความรัก แค่มีความรัก ไม่จำเป็นต้องรักเธอ Just LoveAholic

Kaew
ก็แค่ฉันนะ need คนคอย takecare ต้องการคนดูแลเอาใจทุกวัน
และไม่ชอบทีต้องคอยนั่งคิดถึงใคร
รู้มั้ยที่เธอทำไม่ได้พิเศษ ถ้าเธอยังไม่ยอม upgrade ซะที
มีคนคอยจะทำแทนเธอตั้งมากมาย

Fang ไม่ใช่ไม่สน Faye ฉันแค่ไม่ทนฉันแค่ไม่ทน

Fang ไม่ใช่ไม่รัก Kaew ฉันแค่ไม่ยอมฉันแค่ไม่ยอมเธอ

Rap
FFK So What? So What?

Faye ไม่ได้ขู่แค่บอกกล่าว กลัวเธอชะล่าใจเลยบอกข่าว
Kaew Oh Oh จะเอาไงถ้ามัน Enough ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็ Move on สิครับ
FFK Baby come on, come on

Fang ฉันก็ไม่ได้คิดว่าเธอผิด แต่รักของเธอยังไม่พอ I want it more. You're get it?
FFK Straightforward to you


Faye อาจดูใจร้ายไปนิดๆ
Fang So sorry.
Kaew I'm just loveaholic



[endtext]



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม