MV เพลง APP STORY - มาช่า Marsha

http://www.youtube.com/watch?v=JyToFWnTH0Uendofvid
[starttext]

เนื้อเพลง APP STORY - มาช่า Marsha




ทำตัวอ่อนแอ ทำให้เขาแคร์เราหน่อย
ให้ดูว่าเขา เป็น gentleman ที่คอยปกป้องนิดนึง
ใครหน้าตาดี ผ่านมาก็ทำมองหน่อย
อยากให้แสดงความเป็นเจ้าของ
โอบเอวกันแน่นนิดนึง

ช้าลงหน่อย ให้เขาเดินนำเราไป
นิดนึง ให้เขาดูมีอะไร
ให้มอง ว่าเราถ้าไม่มีเขา แย่แน่เลย
ให้เขาปลื้มใจ ที่เขามาคอยดูแล
ชื่นชม ที่เขาเป็นคนมาแคร์
ขี้แย เวลาจะให้ เขาปลอบ


เป็นผู้หญิงก็ต้องเป็นผู้นำ
นำเอาแต่เรื่องให้ผู้ชายช่วยทำ
เป็นผู้หญิงก็ต้องเป็นผู้ตาม
ตามแต่ปัญหา ให้ผู้ชายช่วยดูแล
ให้เขาคอยเทคแคร์ อยู่กับเขาต้องทำอ่อนแอ
จะได้มีเรื่องให้เขาไปเล่า ให้เพื่อนฟัง

ถ้าเราเก่งไป พวกเขาก็คงไม่ห่วง
คงไม่ใส่ใจ คงไม่หวง ถ้าเป็นแบบนี้ ไม่เอา
ยอมเป็นคนแพ้ เพื่อให้เขาดูแลเรา
ถ้าเป็นแบบนี้ก็คงไม่เหงา ก็คงเจอ เขาทุกวัน

ช้าลงหน่อย ให้เขาเดินนำเราไป
นิดนึง ให้เขาดูมีอะไร
ให้มอง ว่าเราถ้าไม่มีเขา แย่แน่เลย
ให้เขาปลื้มใจ ที่เขามาคอยดูแล
ชื่นชม ที่เขาเป็นคนมาแคร์
ขี้แย เวลาจะให้ เขาปลอบ

เป็นผู้หญิงก็ต้องเป็นผู้นำ
นำเอาแต่เรื่องให้ผู้ชายช่วยทำ
เป็นผู้หญิงก็ต้องเป็นผู้ตาม
ตามแต่ปัญหา ให้ผู้ชายช่วยดูแล
ให้เขาคอยเทคแคร์ อยู่กับเขาต้องทำอ่อนแอ
จะได้มีเรื่องให้เขาไปเล่า ให้เพื่อนฟัง



ช้าลงหน่อย ให้เขาเดินนำเราไป
นิดนึง ให้เขาดูมีอะไร
ให้มอง ว่าเราถ้าไม่มีเขา แย่แน่เลย
ให้เขาปลื้มใจ ที่เขามาคอยดูแล
ชื่นชม ที่เขาเป็นคนมาแคร์
ขี้แย เวลาจะให้ เขาปลอบ

เป็นผู้หญิงก็ต้องเป็นผู้นำ
นำเอาแต่เรื่องให้ผู้ชายช่วยทำ
เป็นผู้หญิงก็ต้องเป็นผู้ตาม
ตามแต่ปัญหา ให้ผู้ชายช่วยดูแล
ให้เขาคอยเทคแคร์ อยู่กับเขาต้องทำอ่อนแอ
จะได้มีเรื่องให้เขาไปเล่า ให้เพื่อนฟัง[



[endtext]




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม