รวมเพลงที่ทำให้เรารู้สึกดีๆ

[starttext]

                      รวมเพลงที่ทำให้เรารู้สึกดีๆ เวลาคุณเสียใจ อกหัก หรือ เศร้า ท้อใจ คุณก็อยากมีใครสักคนคอยแก้เหงา คอยปลอบใจ และอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยได้คือ เพลง เพลงที่ทำให้เรารู้สึกดีๆ เพลงที่ให้กำลังใจ เพลงที่ทำให้เราไม่เศร้า ผมเลยไปไปรวบรวมเพลงมาเป็นอัลบั้มให้เพื่อนฟังมันอาจจะช่วยไม่ได้มากแต่ก็ยังดี


รายชื่อเพลง


รวมเพลงที่ทำให้เรารู้สึกดี

 

  • วันใหม่ ดา เอ็นโดรฟิน
  • รักตัวเองเป็นหรือเปล่า – กบ
  • รักตัวเองให้เป็น - โรส
  • อย่าหยุดยั้ง - ดัง พันกร
  • season change
  • อีกไม่นานก็เช้า - micky /// Byไผ่
  • โลกใบเดิม - เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
  • โยนทิ้งไป ครีม
  • อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน - พรู เสก
  • อย่าเสียน้ำตา – Blackhead
  • ปล่อยไปกับน้ำตา - มาย AF2 & จีนAF1 DREAMTEAM
  • เส้นขนาน - ปอAF1 &ว่านAF2 DREAMTEAM
  • ลืมซะ – เอิร์น
  • ปลอบ - ปอ AF1 (V-Friends)

ฟังเพลง

รวมเพลงที่ทำให้เรารู้สึกดีๆ 2  ฟังเพลงตามอารมณ์

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม