สายต่อ usb ต่อกล้องเว็บแคม ทำเป็นกล้องวงจรปิด ในระยะไกล

สายต่อ usb ต่อกล้องเว็บแคม ทำเป็นกล้องวงจรปิด



              เนื่องจากหลายคนมีปัญหาในการต่อสาย usb เข้ากับกล้องเว็บแคมในระยะไกลไม่ได้ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่จะใช้กล้องเว็บแคมแต่มีปัญหาที่สาย จนผมได้ไปเจอ สาย usb ที่ต่อกล้องได้ในระยะไกล คือ 20 เมตร ถ้าเราจะเอายาวกว่านี้ก็ได้ครับ เพราะสายตัวนี้มีไฟเลี้ยงด้วยซึ่งผมใช้แล้วมันใช้ได้ดีมากไม่ต้องลงทุนซื้อกล้งวงจรปิดในราคาเป็นหมื่นๆ เชื่อผมไหมผมติดวันแรกก็เจอขโมยเลยซึ่งมันคุ้มค่ามากใครสนใจสายต่อ usb ก็คอมเมนต์ไว้ข้างลาสงนะเดี่ยวผมจะบอกให้ ไม่อยากให้เพื่อนต้องไปซื้อสายมาแล้วใช้ไม่ได้ และไม่อยากให้เพื่อนถูกหลอกยิ่งอยากจับขโมยให้ได้อยู่ ราคาสายต่อกล้องเวปแคม ไม่แพงกับการลงทุน

ความคิดเห็น

  1. ตามหามานานแล้วคับ ขอบคุณล่วงหน้าเลย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2555 เวลา 22:14

    อยาดได้ครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม