MV เพลง แอบชอบ - ละอองฟอง

ดูมิวสิควีดีโอเพลง แอบชอบ - ละอองฟอง

เนื้อเพลง แอบชอบ - ละอองฟอง

เช้าแล้ววันนี้ยังไม่สาย
ตื่นมาก็ร้องเพลง ถึงเธอ ท่องเอาไว้ตัวโน๊ต
อย่าให้หาย กลั่นมาจากหัวใจ
ขอให้เธอโปรดฟังนะคนดี ไม่รู้ตอนนี้เธอ
อยู่ไหน ไม่รู้ว่าหัวใจ
ของเธอคิดถึงใคร รู้ไหมว่าฉันก็หวั่นไหว ก็ภาย
ในหัวใจ ฉันคิดถึงแต่เธอนะคนดี

* ในความจริงฉันไม่อาจรู้เลย

** แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย
แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจ
ฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา
บอกกับฉันสักนิดได้ไหม
ว่าเธอก็คิดอยู่หน่อยหน่อย
ว่าเธอก็แอบชอบฉันไม่ใช่น้อย
ให้ใจฉันได้ชื่นฉ่ำ เมื่อเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา
(มองฉันซะที)

ไม่รู้ตอนนี้เธออยู่ไหน ไม่รู้ว่าหัวใจ
ของเธอนั้นมีใคร
รู้ไหมว่าฉันก็หวั่นไหว
ก็ภายในหัวใจของฉันมีแต่
เธอนะคนดี

แอบชอบ ละอองฟอง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม