ฟังเพลง รักแรกพบ - เซน เดอะสตาร์ The Star

ฟังเพลง รักแรกพบ - เซน เดอะสตาร์ The Star

รักแรกพบ - เซน เดอะสตาร์ The Star


เนื้อเพลง รักแรกพบ - เซน เดอะสตาร์ The Star


ดวงตาที่มองฉัน
เป็นดั่งดวงดาวแห่งความฝัน
เมื่อฉันใกล้เธอ
นาทีที่เราสอง ได้ลองคุยกันมีความหมาย
มากมายเหลือเกิน

เธอมาเติมฟ้าสีเทาให้มีดวงดาวมากมาย
เธอเป็นดังฝนโปรยปรายตกในฤดูร้อน
ไม่เคยเจอใคร แล้วคิดว่าใช่ขนาดนี้

เธออาจไม่ใช่รัก...ครั้งแรก
แต่ว่าเธอคือรัก...แรกพบ
อยากจับมือเธอบินไป ไม่รู้จบ
ไปพบกับสิ่งที่ฝัน
เธออาจไม่ใช่รัก...ครั้งแรก
แต่อาจเป็นครั้งสุดท้าย...ของฉัน
อยากลืมความรักทุกครั้งที่เคยผ่าน
และเริ่มใหม่กับเธอ

เธอคืออนาคต ที่ช่วยมาลบอดีตฉัน
ในวันสีเทา
คงไม่มีความเหงา
เมื่อเราได้นำเอาความรัก
มาแชร์ร่วมกัน

เธอมาเติมฟ้าสีเทาให้มีดวงดาวมากมาย
เธอเป็นดังฝนโปรยปรายตกในฤดูร้อน
ไม่เคยเจอใคร แล้วคิดว่าใช่ขนาดนี้

เธออาจไม่ใช่รัก...ครั้งแรก
แต่ว่าเธอคือรัก...แรกพบ
อยากจับมือเธอบินไป ไม่รู้จบ
ไปพบกับสิ่งที่ฝัน
เธออาจไม่ใช่รัก...ครั้งแรก
แต่อาจเป็นครั้งสุดท้าย...ของฉัน
อยากลืมความรักทุกครั้งที่เคยผ่าน
และเริ่มใหม่กับเธอ

เธออาจไม่ใช่รัก...ครั้งแรก
แต่ว่าเธอคือรัก...แรกพบ
อยากจับมือเธอบินไป ไม่รู้จบ
ไปพบกับสิ่งที่ฝัน
เธออาจไม่ใช่รัก...ครั้งแรก
แต่อาจเป็นครั้งสุดท้าย...ของฉัน
อยากลืมความรักทุกครั้งที่เคยผ่าน
และเริ่มใหม่กับเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม