MV เพลง ดับไฟด้วยน้ำมัน - ณัฐ ศักดาทร AF4

มิวสิควีดีโอเพลง ดับไฟด้วยน้ำมัน - ณัฐ ศักดาทร AF4

MV เพลง ดับไฟด้วยน้ำมัน - ณัฐ ศักดาทร AF4


เนื้อเพลง ดับไฟด้วยน้ำมัน - ณัฐ ศักดาทร AF4

หยุดอาการอ่อนไหวที่เธอแสดง อย่าทำถ้าเธอเห็นใจ
หยุดถ้อยคำหวานๆ ที่เหมือนยังมีเยื่อใย
หยุดมาถามคำถาม ว่าฉันเป็นไง หยุดบอกว่าเธอเสียใจเท่าไร
ที่เธอไปกับเขา ทิ้งฉันเกือบจะตาย

* บอกเลยว่าความสงสารมันเหมือนน้ำมันราดรดกองไฟ
ต้องการให้ฉันทำใจก็สมควรไปให้ห่างกัน
ห่วงใยใจดีเกินไป ยิ่งเหมือนว่าทำให้ไฟในใจยิ่งลุกลาม
ฉันขอร้องจริงๆ ไม่รักก็ปล่อยฉันไป

หยุดบอกฉันได้ไหม ว่าถึงยังไงก็ยังคิดถึงเป็นห่วง
เธอไม่รู้ใช่ไหม ว่าทุกคำทำร้ายใจ
เธอไม่รักก็รู้ ก็รู้กันดี ไม่มีอะไรชดใช้มันได้
หยุดถ้อยคำอ่อนหวาน ที่ล้วนแต่บาดใจ

(*)

หยุดอาการอ่อนไหว นา นา ลา ลา ลา
หยุดคำหวานๆ โอ้ว… ได้ไหมเธอ…

(*)

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ12 พฤษภาคม 2554 เวลา 08:48

    ชอบ MV มากค่ะ พระเอกเท่ดี
    นางเอกน่ารัก แต่หมั่นไส้ 55

    เนื้อเพลงโดนมากกกกกกกกกกก

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม