MV เพลง I’m Back – มาช่า วัฒนพานิช

มิวสิควีดีโอเพลง I’m Back – มาช่า วัฒนพานิช




เนื้อร้อง ทำนอง : Marsha Intro Verse 1 ฉันพึ่งผ่านชีวิตโครตร้าวราน เสียน้ำตาไม่รู้เท่าไร ยับเยินทั้งชีวิตและหัวใจ จวนเจียนตายไม่อยากจะอยู่อีกแล้ว เห็นอะไรแค่นิดก็ร้องไห้ น้ำท่วมตามันไหลไม่ยอมหยุด แต่ฉันต้องฉุดชีวิตขึ้นมา พยายามจะบอกตัวเอง....ว่า Verse 2 ฉันไม่ยอม เพราะฉันรักเธอ ฉันไม่ยอม จะเสียกำลังใจ ลุกขึ้นได้ก็เพราะมีเธอ ทำให้กลับมายืนอยู่ตรงนี้ จะเสียเวลา จะเศร้าทำไม เรื่องที่แล้วมาก็ให้มันแล้วไป เพราะมีเธอ ที่ให้กำลังใจ ทำให้ฉันต้องกลับมาหาเธอ Pre-Chorus ฉัน ฉัน อยู่ตรงนี้ เพราะมีเธอ อยู่กับ ฉัน ฉัน อยู่ตรงนี้ เพราะมีเธอ Chorus I’m ..... back I’m back I’m back I’m back I’m back I’m ..... back I’m back Hooo.......... I’m ..... back I’m back I’m back I’m back I’m back I’m ..... back I’m back Hooo.......... Verse 2 ฉันไม่ยอม เพราะฉันรักเธอ ฉันไม่ยอมจะเสียกำลังใจ ลุกขึ้นได้ก็เพราะมีเธอ ทำให้กลับมายืนอยู่ตรงนี้ จะเสียเวลา จะเศร้าทำไม เรื่องที่แล้วมาก็ให้มันแล้วไป เพราะมีเธอ ที่ให้กำลังใจ ทำให้ฉันต้องกลับมาหาเธอ Pre-Chorus ฉัน ฉัน อยู่ตรงนี้ เพราะมีเธอ อยู่กับ ฉัน ฉัน อยู่ตรงนี้ เพราะมีเธอ Chorus I’m ..... back I’m back I’m back I’m back I’m back I’m ..... back I’m back Hooo.......... I’m ..... back I’m back I’m back I’m back I’m back I’m ..... back I’m back Hooo..........

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม