ฟังเพลง สิ่งที่รอฉันอยู่ - เอ็ม อรรถพล


ฟังเพลง สิ่งที่รอฉันอยู่ - เอ็ม อรรถพล

สิ่งที่รอฉันอยู่ - เอ็ม อรรถพล




โค้ดเพลง สิ่งที่รอฉันอยู่ - เอ็ม อรรถพล

Embed :


เนื้อเพลง สิ่งที่รอฉันอยู่ - เอ็ม อรรถพล

ฉันไม่รู้เธอคิดอะไรอยู่
มีเพียงแต่ฟ้าที่มองและได้รู้
แต่ฉันไม่ได้ไปอยู่ข้างข้างเธอ

ถ้ามีคนใดทำใจเธอให้ไหวหวั่น
ฉันก็คงได้แค่เสียใจ
ถ้าเธอยังรอด้วยใจที่ยึดมั่น
ฉันก็คงใชคดีกว่าใคร

สิ่งที่รอฉันอยู่ ไม่รู้คืออะไร
ได้แต่กลัวทุกอย่างเปลี่ยนเธอของฉันไป
หัวใจมันได้แต่คิดว่าเธอ
ยังเป็นคนเดิมไหมสิ่งที่รอฉันอยู่ - เอ็ม อรรถพล
ชีวิตฉันมีแต่เธอ
อยู่ที่เธอจะมีแค่ฉันหรือไม่

เวลาได้คุยก็คุยกันไม่นาน
ฉันไม่รู้ว่าเธอมีเรื่องใด
เวลาจะนอนอ้อนวอนอธิฐาน
ให้รักของเรายังอยู่เสมอไป

สิ่งที่รอฉันอยู่ ไม่รู้คืออะไร
ได้แต่กลัวทุกอย่างเปลี่ยนเธอของฉันไป
หัวใจมันได้แต่คิดว่าเธอ
ยังเป็นคนเดิมไหม
ชีวิตฉันมีแต่เธอ
อยู่ที่เธอจะมีแค่ฉันหรือไม่

สิ่งที่รอฉันอยู่ ไม่รู้คืออะไร
ได้แต่กลัวทุกอย่างเปลี่ยนเธอของฉันไป
หัวใจมันได้แต่คิดว่าเธอ
ยังเป็นคนเดิมไหม
ชีวิตฉันมีแต่เธออยู่ที่เธอ

สิ่งที่รอฉันอยู่ ไม่รู้คืออะไร
ได้แต่กลัวทุกอย่างเปลี่ยนเธอของฉันไป
หัวใจมันได้แต่คิดว่าเธอ
ยังเป็นคนเดิมไหม
ชีวิตฉันมีแต่เธอ
อยู่ที่เธอจะมีแค่ฉันหรือไม่

ชีวิตฉันมีแต่เธอ
อยู่ที่เธอจะมีแค่ฉันหรือไม่


เพลงใหม่มาแรง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม