ใน 2020 คอมพิวเตอร์ Sony เป็นนาฬิกาข้อมือ

คอมพิวเตอร์ Sony บนข้อมือ


ต้องนำเสนอสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของเราเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้อุปกรณ์สำรองเช่น Nextep คอมพิวเตอร์จะผูกพันที่จะเกิดขึ้น พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สวมใส่เป็นสร้อยข้อมือ, แนวคิดคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ถูกสร้างออกจากหน้าจอสัมผัส OLED ที่มีความยืดหยุ่น จัดสรรเงินสำหรับปี 2020, หรือปี 2563 คุณสมบัติเช่นเครื่องฉายภาพโฮโลแกรม (สำหรับหน้าจอ) ให้ดึงออกจากแผงแป้นพิมพ์และเพิ่มความเข้ากันได้เครือข่ายทางสังคมให้แนวคิดเป็นไปได้ สิบปีต่อจากนี้ไม่ไกลออกไป, ดังนั้นวิธีที่หลายท่านคิดว่าเราต้องการจะซื้อแกดเจ็ตเช่น

















ความต้องการของเราอยู่เสมอที่จะเชื่อมต่อได้เปิดโทรศัพท์มือถือของเราเป็นมาร์ทโฟน ดังนั้นก็เป็นธรรมชาติที่จะสรุป ว่ากระโดดที่ตามมาคือจะต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เราสามารถสวมรอบข้อมือของเรา นั่นคือแนวคิดที่อยู่เบื้องหลัง Nextep คอมพิวเตอร์ออกแบบโดย Hiromi Kiriki สำหรับ Sony ซึ่งได้รับการจัดสรรเงินสำหรับผู้บริโภคใน 2020 หรือปี 2563

แล้วเพื่อนๆคิดว่าอยากให้คอมพิวเตอร์ออกมาในรูปแบบไหน ?

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม