ฟังเพลง ไม่ลองไม่รู้ - ไอซ์ ศรัณยู Feat.หนูนา

ฟังเพลง เพลง ไม่ลองไม่รู้ - ไอซ์ ศรัณยู Feat.หนูนา




โค้ดเพลง ไม่ลองไม่รู้ - ไอซ์ ศรัณยู Feat.หนูนา

Embed:

เนื้อเพลง ไม่ลองไม่รู้ - ไอซ์ ศรัณยู Feat.หนูนา

ดู ดู ดู เธอนะร้าย ใคร ใคร ใคร เขาก๊รู้ ดู ดู ดู เธอเจ้าชู้ ใคร ใคร ใคร เขาก๊รู้ คนไม่ชอบชอบไปเม้าส์ มีคนเล่าอย่าไปเชื่อนะเออ เผลอไปเชื่อกับคำเขา หูเบา เบเบ้ แล้วที่พูดนะจริงไหม อย่ามาพูดว่าจะให้ทั้งใจ เชื่อกันเถอะจะเซอไพรท์ เข้ามาลองให้รู้ เฮเฮ้

ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ลองก็ควรจะลองลองรักดู ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ฮู้ เธอจะได้รู้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้
ดู ดู ดู เธอนะร้าย ใคร ใคร ใคร เขาก๊รู้ ดู ดู ดู เธอเจ้าชู้ ใคร ใคร ใคร เขาก๊รู้ ใจก็อยากจะชวนน้อง อยากให้ลองเข้ามาลองคบดู พี่ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ยูฮู้ เบเบ้ ใจก็อยากจะลองนะ แต่ไม่กล้ากลัวไม่รักชัวร์ พี่ไม่มั่วกับความรัก เข้ามาลองให้รู้ เฮ้
ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ลองเธอควรจะลองลองรักดู ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ฮู้ เธอจะได้รู้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ลองเธอควรจะลองลองรักดู ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ถ้าเธอไม่ลองก็ไม่รู้
เฮ้ เฮ้ เฮ้ ดูเธอสวีทมากมาก ก็อยากจะชวนไปเที่ยว มันก็ไม่แน่ถ้าเธอไม่แย่ไม่แย่มากมากอ่ะ
ดู ดู ดู เธอนะร้าย ใคร ใคร ใคร เขาก๊รู้ ดู ดู ดู เธอเจ้าชู้ ใคร ใคร ใคร เขาก๊รู้ ใจก็อยากจะลองนะ แต่ไม่กล้ากลัวไม่รักชัวร์ พี่ไม่มั่วกับความรัก เข้ามาลองให้รู้ เฮ้
ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ลองเธอควรจะลองลองรักดู ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ฮู้ เธอจะได้รู้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ลองเธอควรจะลองลองรักดู ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ยับ ปี้ ดู ถ้าเธอไม่ลองก็ไม่รู้ เฮ้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม