ฟังเพลง สองคน หนึ่งใจ - เล้าโลม Feat. หวาย

ฟังเพลง เพลง สองคน หนึ่งใจ - เล้าโลม Feat. หวาย




โค้ดเพลง สองคน หนึ่งใจ - เล้าโลม Feat. หวาย

Embed:

เนื้อเพลง สองคน หนึ่งใจ - เล้าโลม Feat. หวาย

A1 ก็ทุกครั้งที่เหงาจนมีน้ำตา ก็ทุกครั้งที่ ฟ้า กลายเป็นสีเทา ในคืนที่หนาว ฉันยังอบอุ่นหัวใจ
ก็ในวันที่ช้ำมีเธอช่วยแชร์ ในวันที่แพ้ มีมือที่ยื่นมา ในคืนที่ล้า มีเธอประคองกอดไว้

B1 หลงทางไป ก็ไม่กลัว มีเรา โลกนี้ ที่ดูเหมือน ว่างเปล่า ก็เปลี่ยนไป
เหมือนของขวัญ จากฟ้า ยิ่งใหญ่

Hook จากนี้ ใจจะมีแค่เธอ.. เสียงของหัวใจ ตะโกน ว่าเจอ คนที่เฝ้ารอ
อ้อมแขน คล้องได้เพียงแค่เธอ คนนี้พอ
แม้หนทาง จะไกล แค่ สองคน หนึ่งใจ ไม่มีทิ้งกัน
(รักสวยงามเท่าไร ฉันเพิ่งเข้าใจ เมื่อได้พบเธอ)

A2 เดินข้ามถนน จูงมือด้วยกัน เวลาดูหนัง มีเธอชิดใกล้ กุมมือกันไว้ ในวันที่เราอ่อนแอ
ไม่รู้ว่ารักเธอมากเท่าไร รู้แค่ว่าเธอ คือรักแท้ รักไม่มีข้อแม้ แค่เธอตลอดไป

B2 หลงทางไป ก็ไม่กลัว มีเรา โลกนี้ ที่ดูเหมือน ว่างเปล่า ก็เปลี่ยนไป
จากที่หาอยู่นาน เพิ่งเข้าใจ

เหมือนดังเมฆฝน คู่กับฟ้า เหมือนว่าขาคู่กับแขนเหมือนว่าแสงคู่กับสี เหมือนโลกนี้ คู่กับน้ำ
เหมือนที่ฉันคู่กับเธอ ไม่มีวันห่างหาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม