ฟังเพลง ความภักดี – Labanoon ลาบานูน

ฟังเพลง เพลง ความภักดี – Labanoon ลาบานูน




โค้ดเพลง ความภักดี – Labanoon ลาบานูน

Embed:

เนื้อเพลง ความภักดี – Labanoon ลาบานูน

Intro : (พูด) ฉันยังรักยังภักดีต่อเธอตลอดไป

ทั้งหมดหัวใจ ฉันฝากเธอไว้
เนินนานเพียงใดจะไม่ขอคืน
ถึงแม้ไม่มีค่าพอ ในใจเธอ
รักเกิดขึ้นมา แล้วจบลงไป
ก็ควรทำใจกับสิ่งที่เจ็บ
ทำไมฉันเฝ้าละเมอ อยู่อย่างนี้ โววว
* ฝากชีวิตให้เธอ ตราบจนวันสุดท้าย
ต่อให้ทรมานจนตาย ก็ยังลืมไม่ได้ซักที
คำว่าเธอไม่รัก อยากจะไปจากฉัน
ไม่ได้เปลี่ยนอะไรทั้งนั้น ทั้งหัวใจฉันยังภักดี (แค่เพียงเธอคนเดียว)
ใครผ่านเข้ามา คงผ่านเลยไป เลิศเลอเพียงใดก็ไม่ต้องการ
ฉันรู้เธอไม่มีวันกลับมา และคงใขวคว้าได้เพียงในฝัน เพียงเท่านั้น
(ซ้ำ *)
รัก...เพียงเธอ คนที่ทิ้ง...กันไป
ช้ำ...เพียงใดยังเฝ้ารอ
อาจจะผิดที่ฉันคนเดียว ไม่คิดมีใคร
ยังหลงงมงายต่อไป รักคนที่ไม่กลับมา
คนผิดคงไม่ใช่เธอ และไม่อาจจะโทษใครๆ
เสียน้ำตาเท่าไหร่ ฉันยอม
* ฝากชีวิตให้เธอ ตราบจนวันสุดท้าย
ต่อให้ทรมานจนตาย ทั้งหัวใจฉันยังภักดี แค่เพียงเธอคนเดียว

ยังรอคอย ยังรักเดียว ยังภักดี แค่เพียงเธอคนเดียว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม