ฟังเพลง แพ้แล้วพาล – ไอซ์ ศรัณยู

ฟังเพลง เพลง แพ้แล้วพาล – ไอซ์ ศรัณยู




โค้ดเพลง แพ้แล้วพาล – ไอซ์ ศรัณยู

Embed:

เนื้อเพลง แพ้แล้วพาล – ไอซ์ ศรัณยู

อยากจะยิ้มให้เธอทุกทีที่เจอกัน
อยากจะสั่งให้มือไม่สั่น
เมื่อต้องเห็นภาพเธอกับเขาข้างกาย..
ไม่อยากให้ใครว่าพาล ทำตัวระรานเป็นผู้ร้าย
แต่ว่าถึงยังไงฉันก็มนุษย์คนหนึ่ง


*โกรธเขาเสมอ เกลียดเธอที่ทิ้ง แค้นทุกสิ่งที่เป็นอย่างนี้
มันทำใจไม่ไหวสักทีกับความรู้สึกเจ็บลึกที่อยู่ในใจ


**อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบไป
ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน
หลับตาลงทีไร ก็เจอภาพของเธอที่กอดกับฉัน
ถ้าต้องทนเห็นเขาทำอย่างนั้น
สู้ยอมให้ด่าว่าฉันมัน'แพ้แล้วพาล'อย่างไม่อาย!

เธอจะหวังให้ใครแสนดี ไม่มีทาง
คนที่มันสูญเสียทุกอย่าง ให้ลบให้ล้างมันออกคงไม่ง่ายได้
จะให้เข้าไปคลุกคลี เป็นเพื่อนที่ดีของเธอและคนใหม่
อย่าคิดไปไกลฉันแค่มนุษย์คนหนึ่ง

(*,**)


เธอขอให้เราเลิกกัน มันเจ็บฉันยังพอทนได้
แต่อย่าขอให้เป็นเพื่อนกันไป!
ฉันไม่เป็นอะไรกับใครทั้งนั้น ..


อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะมันหยิบไป
จะให้ยอมรับ รับบ้าอะไร ใครอยากจะทรมาน
หลับตาลงทีไร ก็เจอภาพของเธอที่กอดกับฉัน
จากคนคนนี้เปลี่ยนเป็นคนนั้น
ถ้าหมดแรงจะเก็บอาการ ไม่ให้ฉันพาลก็ยากไป!

โอ้วว ว .. .

อย่ามาถามทำไมถึงไม่ทน เธอไม่ใช่คนที่เสียใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม