ฟังเพลง ลมเพลมพัด - น้ำชา ชีรณัฐ

ฟังเพลง ลมเพลมพัด - น้ำชา ชีรณัฐ




โค้ดเพลง ลมเพลมพัด - น้ำชา ชีรณัฐ

Embed:

เนื้อเพลง ลมเพลมพัด - น้ำชา ชีรณัฐ

ลมเพลมพัด เดี๋ยวก็มา
เดี๋ยวก็ไป เดี๋ยวก็มาหายตัว
เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวไม่รัก ยังไม่ค่อยชัวร์
เธอเอายังไง จะยังไงชักจะปวดหัว
ไม่ลงตัว ดูไปยังไงก็คงไม่เกิด

ลมเพลมพัด เดี๋ยวก็พัด
เดี๋ยวก็เพ เดี๋ยวก็หักเหไป
เดี๋ยวก็รุก เดี๋ยวก็รับ เดี๋ยวก็รุ่นใหญ่
เธอคงไม่รู้มั้งว่ารักมันไม่มีไซส์
วุ่นวายใจ ดูไปยังไงก็คงไม่เกิด

รักถ้าเป็นภาระ
สงสัยเราคงต้องมานั่งคุยกันหน่อย
รักถ้าเป็นปัญหา
ปล่อยไว้ค้างๆ คาๆ ก็คงต้องถอย

ลมเพลมพัด ให้มันชี้
ให้มันชัด ไม่ต้องมายืดยาว
เธอจะยื้อ เธอจะย้าย เธอก็เลือกเอา
ฉันไม่บังคับ เธอไม่รับ ฉันไม่รบเร้า
เรื่องของเรา ดูไปยังไงก็คงไม่เกิด

ลมเพลมพัด ให้มันชี้
ให้มันชัด ไม่ต้องมายืดยาว
เธอจะยื้อ เธอจะย้าย เธอก็เลือกเอา
ฉันไม่บังคับ เธอไม่รับ ฉันไม่รบเร้า
เรื่องของเรา ดูไปยังไงก็คงไม่เกิด

รักถ้าเป็นภาระ
สงสัยเราคงต้องมานั่งคุยกันหน่อย
รักถ้าเป็นปัญหา
ปล่อยไว้ค้างๆ คาๆ ก็คงต้องถอย

ลมเพลมพัด ให้มันชี้
ให้มันชัด ไม่ต้องมายืดยาว
เธอจะยื้อ เธอจะย้าย เธอก็เลือกเอา
ฉันไม่บังคับ เธอไม่รับ ฉันไม่รบเร้า
เรื่องของเรา ดูไปยังไงก็คงไม่เกิด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม