ฟังเพลง เรื่องนี้ต้องมีคนแพ้ – P.O.I พ้อย

ฟังเพลง เรื่องนี้ต้องมีคนแพ้ – P.O.I พ้อย




โค้ดเพลง เรื่องนี้ต้องมีคนแพ้ – P.O.I พ้อย

Embed:

เนื้อเพลง เรื่องนี้ต้องมีคนแพ้ – P.O.I พ้อย

รู้เลย ยังไง เค้าก็ไม่ยอม รู้ดีว่าเธอ ก็เคลียร์ ไม่ไหว
รักเค้า ก็รัก ฉันพอเข้าใจ แล้วเธอก็ยังมีใจให้ฉันอยู่

เรื่องมันซ้ำ ซ้ำ คนสามคน ต้องช้ำ ช้ำ คงไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าไม่ใช้เค้า ก็ต้องฉัน ที่ไปเรื่องนี้ต้องมีคนแพ้ - P.O.I

ต้องมีคนแพ้แน่ๆ ซักคน ต้องมีหนึ่งคนที่ต้องเหงาใจ
ยิ่งยื้อ ก็ยิ่งสับสน ไม่เจ็บซักคน จะจบลงได้ไง
ฝืนก็ยิ่งวุ่นวาย ปล่อยไว้ ก็สาย ยิ่งทรมาน
ถ้ารักจนลำบากใจ จบเองไม่ไหว คงดีใช่ไหม ถ้าฉันเป็นคนลา

ไม่ใครสักคน ต้องมีน้ำตา ไม่เร็ว ก็ช้า เธอรู้ใช่ไหม
ทิ้งเค้าก็กลัว เค้าไม่เหลือใคร ทิ้งฉัน ก็ทำไม่ได้ อีกแล้วเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม