MV เพลง Love Sick - Instinct เลิฟซิก

MV มิวสิควิดิโอ เพลง Love Sick - Instinct เลิฟซิก




โค้ดเพลง Love Sick - Instinct เลิฟซิก

Embed:

เนื้อเพลง Love Sick - Instinct เลิฟซิก

ยังคิดถึงคนใจร้าย คนที่ทำให้รักแล้วหายกันไป
พอฉันเผลอก็ขโมยหัวใจ และก็ลืมกันไปไม่เคยหวนมา
ไม่เชื่ออีกแล้วที่เธอสัญญา โกหกให้เสียน้ำตาทำไมไม่รู้

เอาไปหมดแล้ว ทั้งตัวทั้งหัวใจ
อยากจะร้องมันออกไป ให้ใครต่อใครเขาได้รู้

โอ๊ย..โอ๊ย..ฉันเพิ่งโดนทิ้ง
ไหนว่ารักกันจริงที่แท้ก็เป็นแค่ฝัน

โอ๊ย..โอ๊ย..ทำไมต้องหลอกฉัน
จำไว้เลยที่ทำกันไว้

ดื่มเข้าไปในคืนนี้ ให้มันลืมนาทีที่เคยรักกัน

มองไปเห็นคนเป็นร้อยพัน
ก็แอบไปคิดไปฝันว่าเธอนั้นยืนอยู่

ใครๆก็ร้อง..ร้องเพลงกันไป
แต่ว่าฉันร้องไห้ทำไมไม่รู้

เธอเอาไปแล้ว ทั้งตัวทั้งหัวใจ
ฉันคงต้องรักเธอต่อไป ถึงแม้เธอไม่มีทางรู้

โอ๊ย..โอ๊ย..ฉันเพิ่งโดนทิ้ง
ไหนว่ารักกันจริงที่แท้ก็เป็นแค่ฝัน

โอ๊ย..โอ๊ย..ทำไมต้องหลอกฉัน
จำไว้เลยที่ทำกันไว้

โอ๊ย..โอ๊ย..ฉันเพิ่งโดนทิ้ง
ไหนว่ารักกันจริงที่แท้ก็เป็นแค่ฝัน

โอ๊ย..โอ๊ย..ทำไมต้องหลอกฉัน
จำไว้เลยที่ทำกันไว้

โอ๊ย..โอ๊ย..ฉันเพิ่งโดนทิ้ง
ไหนว่ารักกันจริงที่แท้ก็เป็นแค่ฝัน

โอ๊ย..โอ๊ย..ทำไมต้องหลอกฉัน
จำไว้เลยที่ทำกันไว้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม