ฟังเพลง เพลงบอกเธอแล้ว – Storyline

ฟังเพลง : เพลงบอกเธอแล้ว - Storyline




โค้ดเพลง : เพลงบอกเธอแล้ว - Storyline

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงบอกเธอแล้ว - Storyline


ลมอะไรหอบเธอมาให้เจอฉัน น้ำเสียงดูไม่ค่อยดี
เล่าเถิดนะฉันมันคนเคยรู้ใจ
รอยน้ำตาที่ฝากอยู่บนขอบตาของเธอ
ทำให้ฉันนั้นพอจะรู้ว่าใครทำให้เธอต้องเสียใจ

*ไม่ได้ต้องการที่จะซ้ำเติมให้เธอต้องเสียใจกว่านี้อีกแต่มันอดไม่ไหว
**ฉันบอกเธอแล้วว่าเขาไม่ดี เธอยังรักรักเขาไปอีก

โธ่แล้วเป็นไง สุดท้ายก็ต้องมาเสียใจ
ความเจ็บช้ำคุ้มไหมละเธอ หยุดเผลอใจแบบนี้อีก
เก็บมันไว้ให้เป็นบทเรียนสำหรับเธอ

ฉันคนนี้ที่หวังดีกับเธอนะ ไม่หวังอะไรจากเธอ
ขอเพียงเห็นเธอเป็นสุขก็พอ
ในหัวใจไม่เคยจะหยุดห่วงเธอแม้เธอจะจากไปนานแล้ว
กับเขาที่เธอนั้นเลือกเอง

(ซ้ำ**,**)
(ซ้ำ*,**)



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม