ฟังเพลง เพลงวันที่เธอยังอยู่ Piano Version - สิงโต นำโชค

ฟังเพลง : เพลงวันที่เธอยังอยู่ Piano Version - สิงโต นำโชค




โค้ดเพลง : เพลงวันที่เธอยังอยู่ Piano Version - สิงโต นำโชค

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงวันที่เธอยังอยู่ Piano Version - สิงโต นำโชค


เพียงได้ยินข่าว ใจก็เริ่มหวั่น
แต่ว่าฉัน ยังไม่มั่นใจ
ใครต่อ ใครบอก ยังเหมือนว่าโดนหลอก
ก็ไม่รู้ ฉันยังไม่แน่ใจ

Pre-chorus:
เมื่อ ได้มาเห็นกับตา ฉันก็เริ่มอ่อนและล้า
น้ำตาที่กลั้นเอาไว้ มันก็ไหลออกมา

Chorus:
คำว่าคิดถึง ที่เธอไม่มีโอกาส แม้จะได้ยินมัน
คำว่ารักและทุกๆถ้อยคำนั้นยังคงจุก อยู่ในใจฉัน
อึด อัดที่ฉันไม่พูดมันออกมา ในวันที่เธอยังอยู่

ขอให้เธอหลับ ให้เธอได้พักผ่อน
ให้ได้พบ ที่ที่เธอสุขใจ
เธอไม่เคยห่าง เธอยังคงอยู่
อยู่ในใจฉัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป

(Pre-chorus) (Chorus)

ฉันเสียใจ หากวันนั้นเคยทำไม่ดีไว้ อยากจะขอโทษ
อยาก ให้หายโกรธ ได้โปรดอภัยให้ฉัน ได้ไหม

(Chorus)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม