MV มิวสิควีดีโอ เพลง สัญญาก่อนนอน - หนู มิเตอร์ อาร์สยาม

MV มิวสิควีดีโอ : เพลงสัญญาก่อนนอน - หนู มิเตอร์ อาร์สยาม




โค้ด MV มิวสิควีดีโอ : เพลงสัญญาก่อนนอน - หนู มิเตอร์ อาร์สยาม

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงสัญญาก่อนนอน - หนู มิเตอร์ อาร์สยาม


ก่อนนอนคืนนี้ โทรบอกพี่ว่ารักหรือยัง แค่เพียงอยากจะได้ฟัง จากปากเธอนั้นอยู่เสมอ
อย่าให้พี่หลงคอยคำรักจากเธอ อย่าให้พี่พร่ำเพ้อ คอยเก้อจนนอนไม่ลง
ก่อนนอนหลับฝัน คิดถึงกันสักสามนาที หลับตาลงนอนฝันดี ค่ำคืนนี้น้องอย่าลืมหลง
เก็บความสุขสองเรามีรักมั่นคง หากว่าเธอซื่อตรง ก่อนจะนอนอย่าลืมสัญญา

* สัญญา สัญญาก่อนนอน สวดมนต์แล้วกราบหมอน ก่อนจะนอนท่องคำสัญญา ว่าจะรักกันตลอดไม่มีเลิกรา
หมดดินหมดฟ้า ไม่อาจมาพรากรักเราไป

ก่อนนอนอยากถาม เห็นข้อความที่ส่งหรือยัง อยากบอกก็อายเสียจัง ว่าหมอนข้างปักรูปดวงใจ
พี่นอนกอด นึกถึงหน้าน้องผ่องใส ก่อนจะนอนหลับใหล เก็บเอาไปนอนฝันละเมอ

(ซ้ำ *)



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม