MV มิวสิควีดีโอ เพลงเล่นไม่เลิก (Step It UP) - K-OTIC

MV มิวสิควีดีโอ : เพลงเล่นไม่เลิก (Step It UP) - K-OTIC




โค้ด MV มิวสิควีดีโอ : เพลงเล่นไม่เลิก (Step It UP) - K-OTIC

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงเล่นไม่เลิก (Step It UP) - K-OTIC


เห็นแล้วมันจึงพูดไม่ออก
อยากไปบอกยังไงดีนะ
เหมือนทั้งโดนอะไรจิ้มปาก
อาจจะกว่า กว่าใจน่ะเส

เหมือนอะไรหลงทางเข้ามา
พามาเจอะกันตรงนี้
คิดให้ดี น่ะ คิดให้ดี
ฉันไม่รู้เธอจะทำถึงเมื่อไหร่

* STEP IT UP เอากันให้พอฉันยังพอทนได้
STEP IT UP ข่มกันแค่เนี๊ยะคิดอะไรง่าย ๆ
STEP IT UP เธออยากจะเห็น เห็นฉันล้มใช่มั๊ย
น้ำน้อยแค่ไหนเมื่อเทใส่ไฟยังไงยังมีเดือด

ฉันเลือกเธอ เธอยิ่งไม่หยบ
จบดีดีไม่เป็นใช่มั๊ย
อ๋อ แล้วคิดว่าควงรุ่นใหญ่
ใหญ่น่ะใหญ่แต่ใครไม่รู้
ฉันก็มีหัวใจเหมือนกัน
ไม่ได้ผ่านก็ไม่ได้โม้
ที่ต้องมาทั้งครวญทั้งขู่
ฉันไม่รู้เธอจะทำไปถึงเมื่อไหร่

ซ้ำ*
แรพ

ซ้ำ*
STEP IT UP
STEP IT UP

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม