ฟังเพลง เพลง Love Sick – Instinct

ฟังเพลง : เพลง Love Sick - Instinct




โค้ดเพลง : เพลง Love Sick - Instinct

Embed :


เนื้อเพลง : เพลง Love Sick - Instinct


ยังคิดถึงคนใจร้าย คนที่ทำให้รักแล้วหายกันไป
พอฉันเผลอก็ขโมยหัวใจ และก็ลืมกันไปไม่เคยหวนมา

ไม่เชื่ออีกแล้วที่เธอสัญญา โกหกให้เสียน้ำตาทำไมไม่รู้
เอาไปหมดแล้ว ทั้งตัวทั้งหัวใจ อยากจะร้องมันออกไป ให้ใครต่อใครเขาได้รู้

** โอ๊ย..โอ๊ย..ฉันเพิ่งโดนทิ้ง ไหนว่ารักกันจริงที่แท้ก็เป็นแค่ฝัน
โอ๊ย..โอ๊ย..ทำไมต้องหลอกฉัน จำไว้เลยที่ทำกันไว้

ดื่มเข้าไปในคืนนี้ ให้มันลืมนาทีที่เคยรักกัน
มองไปเห็นคนเป็นร้อยพัน ก็แอบไปคิดไปฝันว่าเธอนั้นยืนอยู่

ใครๆ ก็ร้อง..ร้องเพลงกันไป แต่ว่าฉันร้องไห้ทำไมไม่รู้
เธอเอาไปแล้ว ทั้งตัวทั้งหัวใจ ฉันคงต้องรักเธอต่อไป ถึงแม้เธอไม่มีทางรู้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม