ฟังเพลง เพลง First Kiss - Vietrio feat. พีท เดอะสตาร์

ฟังเพลง : เพลง First Kiss - Vietrio feat. พีท เดอะสตาร์




โค้ดเพลง : เพลง First Kiss - Vietrio feat. พีท เดอะสตาร์

Embed :


เนื้อเพลง : เพลง First Kiss - Vietrio feat. พีท เดอะสตาร์


(*)You’re my first kiss
ที่ทำใจฉันสั่น จูบนั้นฉันจำมาจนวันนี้
You’re my first kiss
กลับมาจูบฉันซักที
Oh baby, kiss me one more time
(don’t you remember)

ยังจำเรื่องเก่าได้ขึ้นใจ เธอทำอะไรกับฉันไว้จำได้รึเปล่า
ฉันจำได้ดี
เหมือนกับพึ่งเกิดเมื่อวานนี้ ทั้งที่เรื่องราวผ่านมาหลายปี
ฉันคนนี้ก็ยังฝังใจ ลืมมันไม่ได้เลย
เธอคงถามตัวเองว่าเรื่องอะไร ทำให้ฉันคนนี้ต้องติดใจเธอ
(*)

นี่คือเรื่องราวที่ฉันฝังใจ เลยอยากถามเธอจำได้ไหม
จูบแรกของเรา ที่เธอนั้นให้ฉัน
จึงอยากถามเธอว่าเพราะอะไร เธอจึงเลือกที่จะจูบฉัน
(*)(*)(*)

You’re my first kiss
You’re my first kiss
Don’t you remember



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม