ฟังเพลง เพลงเธอคือของขวัญ - สิงโต นำโชค

ฟังเพลง : เพลงเธอคือของขวัญ - สิงโต นำโชค




โค้ดเพลง : เพลงเธอคือของขวัญ - สิงโต นำโชค

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงเธอคือของขวัญ - สิงโต นำโชค


Verse 1:
หากเธอเป็นภูเขา ฉันจะเป็นต้นไม้
โอบกอดเธอเอาไว้ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
หากเธอเป็นท้องฟ้าฉันจะเป็นเมฆสีขาว
โอบกอดเธอไม่ให้เธอเหงาและเดียวดาย

Verse 2:
ถ้าเธอเป็นรถยนต์ ท้องถนนก็คือฉัน
หากเธอเป็นพระจันทร์ แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
จะอยู่เคียงข้างเธอไม่ให้เธอเหน็บหนาว
แม้ในคราวทุกข์ใจจะอยู่ใกล้ๆ เธอ

Chorus:
ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญ ที่สวรรค์ให้มา
ฉันจะเก็บรักษามันเอาไว้ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี hoo Baby I love you ..

(Verse 2) (Chorus)

จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ เพราะฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี hoo Baby I love you..

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม