ฟังเพลง เพลงไม่ตายก็หาใหม่ - สิงโต นำโชค

ฟังเพลง : เพลงไม่ตายก็หาใหม่ - สิงโต นำโชค




โค้ดเพลง : เพลงไม่ตายก็หาใหม่ - สิงโต นำโชค

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงไม่ตายก็หาใหม่ - สิงโต นำโชค


Verse 1:
ของ ของเรายังไงก็ของเรา
หายไปไม่นานไม่ต้อง เศร้า
ถ้าของของเราต้องกลับมา

Verse 2:
แต่ถ้าของ ของมันไม่ใช่ของเรา
เสียดายทำไมไม่ต้องเศร้า
ไม่ช้าหรือเร็วก็ต้องไป

Chorus:
เสียแล้วก็ยกให้เค้าไป
ให้เค้าเอาไปเลย
แค่ของที่เราคุ้นเคย
ไม่ตายก็หาใหม่

Bridge:
เพราะเรายังมีเวลาเหลือกันตั้งมากมาย
เสียดายทำไมในเมื่อชีวิตยังดีอยู่
ซักวันก็คงจะได้พบกับสิ่งที่ดีกว่า
แค่รอเวลา ไม่เห็นกลับมา ก็หาใหม่

(Verse 2) (Chorus) (Bridge)

(Chorus) ..

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม