ฟังเพลง เพลงพรหมลิขิต - เพลงประกอบละครวนิดา

ฟังเพลง : เพลงพรหมลิขิต - เพลงประกอบละครวนิดา




โค้ดเพลง : เพลงพรหมลิขิต - เพลงประกอบละครวนิดา

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงพรหมลิขิต - เพลงประกอบละครวนิดา


พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด
ก่อนนี้อยู่กันแสนไกล พรหมลิขิตดลจิตใจ ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ
เออชะรอยจะเป็นเนื้อคู่ ควรอุ้มชูเลี้ยงดูบำเรอ
แต่ครั้งแรกที่พบเธอ ใจฉันเชื่อว่าแรกเจอ ฉันและเธอเป็นคู่สร้างมา


เนื้อคู่ ถึงอยู่แสนไกลก็ไม่คลาดคลา
มุ่งหวัง สมดังอุราไม่ว่าใครๆ
หากไม่ใช่คู่ครองแท้จริง จะแอบอิงรักยิ่งปานใด
ยากนักที่จะสมใจ คงเป็นเหตุอาเพศภัย พลัดกันไปทำให้คลาดคลา

เพลงพรหมลิขิต - เพลงประกอบละครวนิดา
เราสองคนต่างเป็นเนื้อคู่ จึงชื่นชูรักใคร่บูชา
นี่เค้าว่าบุญหนุนพา พรหมลิขิตขีดเส้นมา ชี้ชะตามาให้ร่วมกัน
เราสองคนคงเป็นเนื้อคู่ เพียงแต่ดูรู้ชื่อโดยพลัน
ก็รู้สึกนึกรักกัน จนฝันใฝ่ใจผูกพัน แม้ไม่ทันจะเห็นรูปกาย

ฉันเชื่อ เพราะเมื่อพบเธอฉันเพ้อมากมาย
เฝ้าหลง พะวงไม่วายไม่หน่ายกมล
พรหมลิขิตบันดาลทุกอย่าง เป็นผู้วางหนุนทางมวลชน
ได้ลิขิตชีวิตคน มอบเนื้อคู่มาเปรอปรน ทั้งยังดลเธอให้คู่ฉัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม