ฟังเพลง จบด้วยสองคน – โอ๊ค วรงค์ ปัจจักขะภัต

ฟังเพลง เพลง จบด้วยสองคน - โอ๊ค วรงค์ ปัจจักขะภัต




โค้ดเพลง จบด้วยสองคน – โอ๊ค วรงค์ ปัจจักขะภัต

Embed:

เนื้อเพลง จบด้วยสองคน – โอ๊ค วรงค์ ปัจจักขะภัต

A เราเคยรักกันมาตั้งนาน ช่วงเวลาผ่านได้เปลี่ยนเเปลง
ให้ความรักหายไป

ไม่รู้มันเริ่มชินตั้งเเต่เมื่อไร ใกล้กันเท่าไหร่ยิ่งห่างไกล
ไม่เคยเข้าใจกันไม่โทษใคร

B ฉันอยากให้เธอรัก เธออยากให้ฉันแคร์
ต่างคนต่างหวังให้มาดูแลกันมากกว่านี้

เเต่เธอเคยรู้ใหม เราเองที่รู้ดี
ว่าอะไรทำให้รักเราเปลี่ยนไป
Hook เราจะยื้อจะฉุดจะรั้งกันเพื่ออะไร เราจะฝืนแกล้งทำเป็นรักกันไว้ทำไม
เมื่อเราต่างคนไม่เข้ากันต่างคนไม่เข้าใจ จะอยู่กันไปทำไมให้เจ็บอย่างนี้

ก่อนที่ความทรงจำที่เเสนดีจะหายไป ก่อนที่เราจะเจอจะพบใครที่ดีกว่า
ให้มันจบลงด้วยสองคนอย่าจบลงด้วยสองใจ อย่างน้อยให้เราเข้าใจก่อนที่จบกัน

A เรายอมรับว่าไม่มีทาง เหมือนมีช่องว่างระหว่างเรา
ห่างกันมากเกินไป

ไม่รู้เมื่อรักเราหมดทางให้ไป นึกถึงเมื่อไหร่ยิ่งปวดใจ
ทำไมต้องเป็นเราที่เลิกกัน ( B , Hook , Hook )

ให้โอกาสเราได้รักใคร ดีกว่าเราต้องเสียใจ
จบกันด้วยความเข้าใจ ก่อนที่จะจากกัน


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม