ฟังเพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง เพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์




โค้ดเพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

Embed:

เนื้อเพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง สีฟ้า, อภิไชย เย็นพูนสุข
เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข


วันเกิดหรือปีใหม่ หรือวันวาเลนไทน์
มีแต่ฉันที่ต้องเหงา เหงาแทบขาดใจ
เธอไม่ว่างเลยสักที

ใกล้วันสำคัญของทุกปี เธอก็มักถามฉันเสมอ
ว่าใจฉันอยากได้อะไร เป็นของขวัญจากเธอ

อยากรู้ใช่ไหม ว่าฉันอยากได้อะไร
ของขวัญอะไร ที่ฉันอยากได้ปีนี้
มีเพียงสิ่งเดียว ที่ไขว่คว้ามานานหลายปี
เวลาของเธอคือของขวัญที่ดีที่สุด ที่ฉันต้องการ

ก็อยู่ที่ตัวเธอ จะให้ฉันได้บ้างหรือเปล่า
นอกจากนี้ฉันก็คง ไม่มีอะไร ที่ต้องการจากเธอ

ใกล้วันสำคัญของทุกปี เธอก็มักถามฉันเสมอ
ว่าใจฉันอยากได้อะไร เป็นของขวัญ จากเธอ

อยากรู้ใช่ไหม ว่าฉันอยากได้อะไร
ของขวัญอะไร ที่ฉันอยากได้ปีนี้
มีเพียงสิ่งเดียว ที่ไขว่คว้ามานานหลายปี
เวลาของเธอคือของขวัญที่ดีที่สุด ที่ฉันต้องการ

มีเพียงสิ่งเดียว ที่ไขว่คว้ามานานหลายปี
เวลาของเธอคือของขวัญที่ดีที่สุด ที่ฉันต้องการ

เวลา เวลา ต้องการที่สุด เวลาของเธอ


ฟังเพลง เนื้อเพลง โค๊ดเพลง เพลงที่เกี่ยวข้อง

ฟังเพลง My Colorful Day - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง ฝุ่นละออง - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง อย่าดีกับฉันเลย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง Same Same - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง ฉันคนนี้ก็คน – อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง ความลับ – อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

MV เพลง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง – อ๊อฟ ปองศักดิ์ AOF

ฟังเพลง ปากหนัก - อ๊อฟ ปองศักดิ์ เพลงประกอบละคร กุหลาบไร้หนาม

MV เพลง ไม่รู้จะปลอบเธอในฐานะอะไร - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof

MV เพลง ตะวันยังมีให้เห็น - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof

MV เพลง อยากให้รู้รักไม่มีวันเปลี่ยน - อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง - Aof อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง อยากให้รู้รักไม่มีวันเปลี่ยน - อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง รักปอนปอน - อ๊อฟ ปองศักดิ์, Etc.

MV ตะวันยังมีให้เห็น - อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง ตะวันยังมีให้เห็น - อ๊อฟ ปองศักดิ์

MV คือเธอหรือยัง - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof

ฟังเพลง ขาดความอบอุ่นอย่างแรง - อ๊อฟ AF2

ฟังเพลง คือเธอหรือยัง - อ๊อฟ ปองศักดิ์

เพลง ไม่รู้จะปลอบเธอในฐานะอะไร - อ๊อฟ ปองศักดิ์


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม