ฟังเพลง อย่าดีกับฉันเลย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง เพลง อย่าดีกับฉันเลย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์




โค้ดเพลง อย่าดีกับฉันเลย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

Embed:

เนื้อเพลง อย่าดีกับฉันเลย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

คำร้อง ชนัญญา พรหมอยู่
ทำนอง โกมล บุญเพียรผล
เรียบเรียง ป๋วย P2W

เธอเข้ามาวนเวียน เธอเข้ามาหา
เธอให้วันเวลา กับฉันมากไป
เราใกล้กันบ่อยบ่อย ทำให้หวั่นไหว
เธอไม่คิดอะไร ยิ่งทำให้ฉันกลัว

กลัวใจต้องปวดร้าว วันใดถ้าเธอหายไป

อย่าดีกับฉันเลย เธออาจไม่รู้
นับวันยิ่งรักเธอ เต็มหัวใจ
อย่าดีกับฉันเลย ฉันไม่อยากหวังจนเกินไป
ฉันยังไม่พร้อมจะห้ามใจ

เคยฉันเคยจะบอก ตามที่ใจคิด
มันก็ดูจะผิดที่คิดมากไป
เธอไม่คิดอย่างอื่น ใจก็จำไว้
เธอให้ความจริงใจ ได้เพียงแค่เพื่อนกัน

กลัวใจต้องปวดร้าว วันใดถ้าเธอหายไป

อย่าดีกับฉันเลย เธออาจไม่รู้
นับวันยิ่งรักเธอ เต็มหัวใจ
อย่าดีกับฉันเลย ฉันไม่อยากหวังจนเกินไป
ฉันยังไม่พร้อมจะห้ามใจ

ขอเพียงได้เห็นห่างห่างก็คงพอ
ขอเธอเพียงเท่านี้ถ้าเธอเห็นใจ
ฉันควรจะรู้ว่าหยุดไว้แค่ไหน
ถึงจะทำให้ใจไม่ทรมานไปคนเดียว

อย่าดีกับฉันเลย เธออาจไม่รู้
นับวันยิ่งรักเธอ เต็มหัวใจ
อย่าดีกับฉันเลย ฉันไม่อยากหวังจนเกินไป
ฉันยังไม่พร้อมจะห้ามใจ


ฟังเพลง เนื้อเพลง โค๊ดเพลง เพลงที่เกี่ยวข้อง

ฟังเพลง My Colorful Day - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง เวลาคือ ของขวัญที่ดีที่สุด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง ฝุ่นละออง - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง Same Same - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง ฉันคนนี้ก็คน – อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ฟังเพลง ความลับ – อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

MV เพลง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง – อ๊อฟ ปองศักดิ์ AOF

ฟังเพลง ปากหนัก - อ๊อฟ ปองศักดิ์ เพลงประกอบละคร กุหลาบไร้หนาม

MV เพลง ไม่รู้จะปลอบเธอในฐานะอะไร - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof

MV เพลง ตะวันยังมีให้เห็น - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof

MV เพลง อยากให้รู้รักไม่มีวันเปลี่ยน - อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง - Aof อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง อยากให้รู้รักไม่มีวันเปลี่ยน - อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง รักปอนปอน - อ๊อฟ ปองศักดิ์, Etc.

MV ตะวันยังมีให้เห็น - อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง ตะวันยังมีให้เห็น - อ๊อฟ ปองศักดิ์

MV คือเธอหรือยัง - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Aof

ฟังเพลง ขาดความอบอุ่นอย่างแรง - อ๊อฟ AF2

ฟังเพลง คือเธอหรือยัง - อ๊อฟ ปองศักดิ์

เพลง ไม่รู้จะปลอบเธอในฐานะอะไร - อ๊อฟ ปองศักดิ์


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม