ฟังเพลง เพลงสักวันหนึ่ง - มาริสา ศุโกศล : เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

ฟังเพลง : เพลงสักวันหนึ่ง - มาริสา ศุโกศล




โค้ดเพลง : เพลงสักวันหนึ่ง - มาริสา ศุโกศล

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงสักวันหนึ่ง - มาริสา ศุโกศล


ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนกับทุกสิ่ง
ปิดบังความจริงในใจทุกๆอย่าง

*ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้ไหมฉันฝืนแค่ไหน

**ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจจะเปิดเผยใจ ออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ สักวันหนึ่ง

เพลงสักวันหนึ่ง - มาริสา ศุโกศล
ทั้งที่ฉันก็รัก ทั้งที่ฉันก็รู้สึก แต่ส่วนลึกข้างในยัง ไม่กล้า
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ ว่าคนคนนี้รักเธออยู่
อยู่ไหนขอให้เธอรู้ ... สักวันหนึ่ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม