ฟังเพลง เพลงช้ำรักคืนแดงเดือด - ทักษิณา

ฟังเพลง : เพลงช้ำรักคืนแดงเดือด - ทักษิณา




โค้ดเพลง : เพลงช้ำรักคืนแดงเดือด - ทักษิณา

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงช้ำรักคืนแดงเดือด - ทักษิณา


ในคืนแดงเดือด เราถูกเชือดเลือดแดง
น้องนางแก้มแดง เปลี่ยนแปลงแฟนคนใหม่
เจ้าบุญทุ่ม ซื้อตัวคนดีไป
นั่งน้ำตาตกใน ดูไปใจเลื่อนลอย

เธอไปมันเจ็บ ทำไมต้องตอกย้ำ
ร้านเราประจำ พาเขามาทำไม
ให้ใบแดง ไล่เราออกจากหัวใจ
กลับมาเยือนทำไม ให้ใจมันเจ็บขึ้นมา

ขอร้องเธอ ไปเชียร์ร้านอื่นได้ไหม
นึกว่าเห็นใจ คนกำลังตกชั้น
คนท้ายตาราง คนหมดความสำคัญ
หมดสิทธิ์ลงสนาม อย่าตามซ้ำเติมเลยหนา

หงษ์แดงแพ้พ่าย เราก็โดนถลุง
หัวใจเสียพรุน ยับเยินไม่เป็นท่า
คงอีกนาน ไม่เจอที่ร้านน้ำชา
โชคดีนะแก้วตา ขอลาแขวนหัวใจ

ขอร้องเธอ ไปเชียร์ร้านอื่นได้ไหม
นึกว่าเห็นใจ คนกำลังตกชั้น
คนท้ายตาราง คนหมดความสำคัญ
หมดสิทธิ์ลงสนาม อย่าตามซ้ำเติมเลยหนา

หงษ์แดงแพ้พ่าย เราก็โดนถลุง
หัวใจเสียพรุน ยับเยินไม่เป็นท่า
คงอีกนาน ไม่เจอที่ร้านน้ำชา
โชคดีนะแก้วตา ขอลาแขวนหัวใจ

ไปเลยนะแก้วตา รักษาแชมป์ไว้ให้ดี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม