ฟังเพลง ฮู้ ฮู – รวมศิลปิน Believe Survivor Party

ฟังเพลง เพลง ฮู้ ฮู - รวมศิลปิน Believe Survivor Party




โค้ดเพลง ฮู้ ฮู – รวมศิลปิน Believe Survivor Party

Embed:

เนื้อเพลง ฮู้ ฮู – รวมศิลปิน Believe Survivor Party

ในวันที่เธอนั้นท้อใจ หม่น
วุ่นวายสับสนกับร้อยปัญหา
ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า
สักวันต้องเจอทางออก
อย่าใจร้อนให้เธอค่อยๆเดิน

ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก
ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า
พรุ่งนี้ยังมีให้เริ่มใหม่อีกคราว
จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่

Chorus:
ฮู้ ปับ ปาดับป่า ฮู้ ปับปาดับปับปา ปาดูวีดู้
ปับปาดับปับปาาาาาา โปรดจงมั่นใจ จะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่

ใช่เธอลำพังบนใลกใบใหญ่
แบกไว้ทำไมมากมายพันปัญหา
ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า
สักวันต้องเจอทางออก
อย่าใจร้อนให้เธอค่อยๆเดิน

เช็ดรอยน้ำตาปล่อยให้มันผ่าน
ไม่ช้าไม่นานก็คงจะผ่านพ้น
ให้รู้ว่าเธอยังมีฉันอยู่อีกคน
จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่

(Chorus) (Chorus)

ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก
ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า
พรุ่งนี้ยังมีให้เริ่มใหม่อีกคราว
จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม