ฟังเพลง ไม่ต่างกัน – รวมศิลปิน Believe Survivor Party

ฟังเพลง เพลง ไม่ต่างกัน - รวมศิลปิน Believe Survivor Party




โค้ดเพลง ไม่ต่างกัน – รวมศิลปิน Believe Survivor Party

Embed:

เนื้อเพลง ไม่ต่างกัน – รวมศิลปิน Believe Survivor Party

เธอเคยได้เห็นหรือเปล่าว่าความรักเป็นเช่นไร
ฉันไม่เห็นหรอก แต่ฉันก็รู้สึก
รู้มั๊ยว่าความคิดถึง มันหน้าตาเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้หรอก แต่ฉันก็รู้สึก

ไม่ต่างกันกับใจฉันหรอก สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ
บางอย่างเราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เรารับรู้มันด้วยใจ
เราไม่ต่างกัน

ทุกครั้งที่ฉันได้กอดเธอ ทุกครั้งฉันชื่นใจ
และยิ่งชื่นใจ เมื่อเธอก็รู้สึก

ไม่ต่างกันกับใจฉันหรอก สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ
บางอย่างเราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เรารับรู้มันด้วยใจ
เราไม่ต่างกัน

ลมเย็นที่เธอสัมผัส ชื่นฉ่ำไปถึงข้างใน ไออุ่นยามเช้าของทุกวัน
ก็เหมือนว่ามันไม่ต่างกัน กับใจฉันเลย
สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ
บางอย่างเราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เราเรียนรู้มันด้วยใจ
เราไม่ต่างกัน

ไม่ต่างกันกับใจฉันเลย สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ
บางอย่างเราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เราเรียนรู้มันด้วยใจ
เราไม่ต่างกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม