ฟังเพลง เสียงพล่อยๆ - พัดชา AF2 (Teaser ทีเซอร์)

ฟังเพลง เพลง เสียงพล่อยๆ - พัดชา AF2




โค้ดเพลง เสียงพล่อยๆ – พัดชา AF2 (Teaser ทีเซอร์)

Embed:

เนื้อเพลง เสียงพล่อยๆ – พัดชา AF2 (Teaser ทีเซอร์)

รัก.. ที่เคยบอกฉัน ที่เคยหลอกฉัน
ฉัน เพิ่งเข้าใจ
ฉัน.. เสียใจแค่ไหน แพ้ความอ่อนไหว
ของเธอมานาน

ร้อง.. ร้องจนไม่ไหวแล้ว น้ำตาไม่เหลือแล้ว
มืดมนเกินไป
เหลือ.. ร่องรอยที่เหลือไว้ เหมือนเป็นบาดแผลร้าย
ที่ลึกเกินจะเยียวยา

ฝัน ร้ายมันกลายเป็นจริง ตื่นมาไม่หายไป
ฝืนรับความจริงจนใจ ไม่อยากตื่นขึ้นมา
โดนเธอโกหกมานาน ไม่ถามยังดีเสียกว่า
ว่าอะไรคือ จริง อันไหนไม่จริง

(อยากลองรู้สึกบ้างไหม) ถ้าฉันไม่พูดความจริงออกไป
(ปล่อยเธอโง่อยู่อย่างนั้น) สิ่งที่ได้เห็นเป็นความลวงตา
บอกว่ารัก ที่แท้ไม่เคยรัก แค่เสียงพล่อยๆ ที่ลอยออกไป
เธอรู้บ้างไหมมันทรมาน
(เธอรู้บ้างไหมมันทรมาน เธอรู้บ้างไหมมันทรมาน)

ยื้อ.. ยื้อจนไม่ไหวแล้ว เรี่ยวแรงไม่เหลือแล้ว
ร้ายแรงเกินไป
ฉัน.. โง่ไปใช่ไหม ถึงนานแค่ไหน
ฉัน รักใคร ฉันรักจริงจริง

ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง เพลงที่เกี่ยวข้อง

MV หนึ่งคนพิเศษ - พัดชา

ฟังเพลง หนึ่งคนพิเศษ - พัดชา AF2

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม