MV เพลง ขอบคุณที่เข้าใจ – โมโนโทน Monotone

มิวสิควีดีโอ MV เพลง ขอบคุณที่เข้าใจ – โมโนโทน Monotone

โมโนโทน Monotone






โค้ดเพลง ขอบคุณที่เข้าใจ – โมโนโทน Monotone

Embed:

เนื้อเพลงขอบคุณที่เข้าใจ – โมโนโทน Monotone

Verse1 : ฉันคือคนหนึ่งคน ที่มีชีวิตธรรมดา
เรื่องงานก็ยังเวียนเข้ามา จนแทบไม่เหลือเวลาให้ใคร
แต่เธอคือรักคือทุกสิ่ง ที่ฉันดูแลสุดหัวใจ แล้วในตอนนี้ควรทำอย่างไร

Verse2 : สื่อสารกับใครไม่ได้ความ ต้องโทษตัวเองทุกที
อยากบอกรักกับเธอทุกนาที แต่มีสายวุ่นวายเข้ามา
แม้งานจะทำให้ใจหวั่น แต่เธอยังไงสำคัญกว่า เธอเข้าใจไหม

*Pre : เรื่องวุ่นวายในทั้งหมดนี้ที่ผ่านมา
เป็นเพราะฉันไม่เคยรู้ และมองไม่เห็นคุณค่า
อยากจะทำเพื่อเธอ อยากให้เธอเข้าใจ
ทุกช่วงเวลาต่อไปจากนี้

Hook : อยากขอให้มีเวลาไปจัดการได้ไหม
กับชีวิตที่มันวุ่นวาย จนทำผิดพลาดไปที่ผ่านมา
หากเธอยังมีเยื่อใย ยังเห็นว่าฉันมีคุณค่า
โปรดเถอะเธอย้อนคืนมา ให้โอกาสฉันมีเวลา ไปจัดการตัวเอง

Verse3 : แบบที่1. สื่อสารกับใครก็ได้ความ ไม่ต้องโทษตัวเองทุกที
ได้บอกรักกับเธอทุกนาที ต่อไปจากนี้ไม่มีเหนื่อยล้า
เรื่องงานไม่ทำให้ใจหวั่น เรื่องเธอยังไงสำคัญกว่า เธอเข้าใจไหม

(ซ้ำ Pre)

Hook2 : และต่อจากนี้เวลาดีดีจะมีกับเธอเท่านั้น
ต่อจากนี้เราจะมีกันฉันจะไม่หวั่นต่อสิ่งใด
ก็เพราะเวลาที่ผ่านมาตัวฉันมีเธอเคียงชิดใกล้
ขอบคุณที่มอบหัวใจ ขอบคุณความรักและความเข้าใจ ที่เธอนั้นมีให้กัน
ขอบคุณที่มอบหัวใจ ขอบคุณความรักและความเข้าใจ ที่ทำให้เรารักกัน



MV เพลง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม