MV เพลง รักด่วนขบวนสุดท้าย - ลิงค์คอร์นเนอร์ Link Corner

มิวสิควีดีโอ MV เพลง รักด่วนขบวนสุดท้าย Link Corner ลิงค์คอร์นเนอร์

MV เพลง รักด่วนขบวนสุดท้าย Link Corner ลิงค์คอร์นเนอร์






โค้ดเพลง รักด่วนขบวนสุดท้าย Link Corner ลิงค์คอร์นเนอร์

Embed:

เนื้อเพลงรักด่วนขบวนสุดท้าย Link Corner ลิงค์คอร์นเนอร์

ที่เธอไม่ชอบเพราะเธอไม่เชื่อ
ว่าคนที่ใช่จะมีอยู่จริง
คิดอย่างนั้นใช่ไหมนะเธอ
ก็เห็นเดินคนเดียว ก็เหงาไปวันๆ

เรื่องคงไม่ยาก ไม่ต้องคิดมาก
เพราะมันไม่ยุ่งจะกลัวอะไร
เธอก็ทนเฝ้ารอเฉาไป
จะคิดไปทำไม ว่ารักไม่ปลอดภัย

อยากมีคนรัก มีคนกอด
เธออยากมีคนเข้าใจ
ก็มองคนใกล้ตัวดูใหม่
จะมีคนพร้อมเป็นของเธอ

รักฉันเลยแล้วกัน
ก็เธอน่ารัก ฉันก็อยากชวน
เดี๋ยวไม่ทันรถด่วน ขบวนสุดท้าย
ก็ไม่ต้องอาย โดดเลย

มือเธอก็ว่าง มือฉันก็ว่าง
เรายืนข้างๆ ได้มาเจอะกัน
แค่มันบังเอิญหรือเธอ
ถ้าสองเรามีใจ จะรักกันได้ไหม

อยากมีคนรัก มีคนกอด
เธออยากมีคนเข้าใจ
ก็มองคนใกล้ตัวดูใหม่
จะมีคนพร้อมเป็นของเธอ

รักฉันเลยแล้วกัน
ก็เธอน่ารัก ฉันก็อยากชวน
เดี๋ยวไม่ทันรถด่วน ขบวนสุดท้าย
ก็ไม่ต้องอาย โดดเลย

อยากมีคนรัก มีคนกอด
เธออยากมีคนเข้าใจ
ก็มองคนใกล้ตัวดูใหม่
จะมีคนพร้อมเป็นของเธอ

รักฉันเลยแล้วกัน
ก็เธอน่ารัก ฉันก็อยากชวน
เดี๋ยวไม่ทันรถด่วน ขบวนสุดท้าย
ก็ไม่ต้องอาย โดดเลย

รักฉันเลยแล้วกัน
ก็เธอน่ารัก ฉันก็อยากชวน
เดี๋ยวไม่ทันรถด่วน ขบวนสุดท้าย
ก็ไม่ต้องอาย โดดเลย



MV เพลง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม