MV เพลง เก็บไว้ทำไมไม่รัก - แจ็ค Black Jack

มิวสิควีดีโอ MV เพลง เก็บไว้ทำไมไม่รัก - แจ็ค Black Jack





โค้ดเพลง เก็บไว้ทำไมไม่รัก - แจ็ค Black Jack

Embed:

เนื้อเพลงเก็บไว้ทำไมไม่รัก - แจ็ค Black Jack


ศิลปิน : Jack
อัลบั้ม : Black jack
เก็บไว้ทำไมไม่รัก
ศิลปิน Black Jack
เนื้อร้อง S-TER
ทำนอง/เรียบเรียง ฯ ลัทธ์ ใจจุฑามูล
English By Black Jack


เนื้อเพลง : เก็บไว้ทำไมไม่รัก

A คบฉันไว้เป็นตัวจริงมัน คงไม่ใช่ ไม่ใช่ มันก็คงไม่ใช่มั้ง
เรื่องเขาเธอยังไม่เคลียร์ ปล่อยให้เรื้อรัง

เห็นฉันเป็นตัวอะไร เธอมีใครต่อใคร เธอ ยังมาให้ความหวัง
และแล้วพอฉันจะไป ก็มาฉุดรั้ง

B เพราะทุกๆครั้งที่จูงมือ เพราะทุกๆครั้งที่เจอกัน
ฉันก็ไม่รู้ว่านี่มัน สถานะอะไร
เพราะคบกับฉันไปนาน นาน ยิ่งทำให้เธอทรมาน

H เก็บไว้ทำไมไม่รัก นี่มันใช่แฟนกันหรือเปล่า
เก็บไว้ทำไมไม่รัก หรือรอให้แน่ใจกับเขา
เก็บไว้ทำไมไม่รัก
แค่ตัวประกัน เธอมีฉันไว้ชั่วคราว
ที่ยังเจ็บ เพราะเธอยังเก็บฉันไว้ แล้วมีใครอีกคน

เนื้อ rap
The curse that you cast on me. Damn, it hurts down deep inside of me.
Now, you’ve made my life screwed, like it never gonna pass.
To be the last one to be knewed, you’ve cheated on me at last.



MV เพลง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม