Magic Love - Cherry Black เชอร์รี่แบล็ค ฟังเพลง

ฟังเพลง เพลง Magic Love - Cherry Black เชอร์รี่แบล็ค




โค้ดเพลง Magic Love - Cherry Black เชอร์รี่แบล็ค

Embed:

เนื้อเพลงMagic Love - Cherry Black เชอร์รี่แบล็ค

V1 ไม่คิดว่าจะมีใคร ที่จะมารักและคอยใส่ใจกับตัวฉัน
จากวันที่เราพบกัน เธอทำให้ฉันพบวันและคืนต่างไปมากมาย
เหมือนเรามีอะไรตรงกัน เหมือนมันเป็นวันเวลาได้เจอ พบคนที่ตรงใจ
เพราะเราคือคนมีความรัก ใช้หัวใจเพื่อค้นหา หาจนเจอะเธอ คนที่ฉันเคยฝันมานาน

Hook อยากบอกว่ารักของเธอเหมือนมนต์วิเศษ A magic love I serenaded
เหมือนหัวใจโบยบินไปไกลสุดปลายฟ้า
เธอทำให้ฉันค้นพบโลกใหม่ ที่ยังไม่คุ้นตา
และต่อจากนี้ไม่ว่าต้องเจออะไร จะรัก.... เธอจนหมดใจ

V2 ถนนที่ฉันเคยเดิน มันดูจะนุ่มละมุนอ่อนโยนด้วยกลีบดอกไม้
บทเพลงที่ฟังผ่านไป กลับมีความหมาย เหมือนไม่ใช่โน้ตตัวเดิม

B ฉันจะไปกับเธอ เราจะเติมเรื่องราวในใจ ถ้ามันจะเป็นทางไกลที่มีเธอนั้นเดินเคียงข้าง
รักเธอจนหมดใจ เธอคือทุกอย่าง ตั้งแต่วันนี้ชีวิตเปลี่ยนไป
ยังมองไม่เห็นหนทางอื่น ฉันต้องรักเธอ.....

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม