ฟังเพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม เวอร์ชั่นเสก LOSO

ฟังเพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม เวอร์ชั่นพี่เสก LOSO


เพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม เวอร์ชั่น เสก LOSO

ข่าวจาก gmember


ได้ Master เพลงไม่ใช่ฉันใช่ไหม เวอร์ชั่นพี่เสก มาอยู่ในมือแล้ว
ออกจากสตูดิโอมาสดๆ ใครที่รอฟังอยู่ อดใจอีกนิดเดียวเท่านั้นจ๊ะ
จะมาให้เพื่อนๆได้ฟัง ได้ที่นี้

เนื้อเพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม เวอร์ชั่นพี่เสก LOSO

ถามหน่อยได้ไหม ว่าเธอซ่อนใครอยู่ในนั้น
เห็นเธอเหม่อลอยคิดถึงใคร แล้วในใจมันไหวหวั่น
ช่วยบอกไดไหม

*ว่าเธอรักใคร เธอรักใคร ไม่ใช่ฉันใช่ไหม
ว่าคิดถึงใคร คิดถึงใคร ไม่ใช่ฉัน

พูด พูด พูดหน่อยได้ไหม ว่าที่ฉัน ผิด ผิดตรงไหน
เห็นเธอเหม่อลอยไม่พูดจา ก็รู้ดีหมดรักกัน
ช่วยบอกไดไหม
ซ๊ำๆ *
วันเวลามันทำให้ใจเธอเปลี่ยน แหละเวลาก็ทำให้เธอหมดรักฉัน
ซ๊ำๆ *

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม