ฟังเพลง คนชั่วคราว - อุ๊บอิ๊บส์

ฟังเพลง เพลง คนชั่วคราว - อุ๊บอิ๊บส์




โค้ดเพลง คนชั่วคราว - อุ๊บอิ๊บส์

Embed:

เนื้อเพลงคนชั่วคราว - อุ๊บอิ๊บส์

1 - ในวันที่เขาจากเธอไปแสนไกล เธอต้องเสียน้ำตา ไม่น้อยเลย
เธอคงจะรักเขามาก อย่างที่ฉันรักเธอ ส่วนฉันเป็นแค่เพื่อนปลอบใจ

2 * สิ่งที่ฉันรู้เธอคอยให้เขามา แต่ที่ร้ายคือเวลา..ที่เหลืออยู่
ก่อนที่ตัวเขาจะกลับ เธอกลับมีใจ ให้ฉัน อย่าเห็นฉันเป็นอย่างนี้

** เจ็บใจที่เธอ เห็นฉันเป็นคนชั่วคราว แบ่งใจ ให้ฉันเมื่อเขาไม่อยู่
เจ็บใจซ้ำๆ เจอะเธอประจำ..ทุกวัน แต่ใจของเธอคอยใคร..คนหนึ่ง

คำว่ารักที่เธอบอกกับฉัน.. คงได้ยินแค่เพียงชั่วคราว
...สุดท้ายฉันคงต้องไป ก็เป็นแค่คนชั่วคราว...คนหนึ่ง...

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม