ฟังเพลง คือเธอ น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละครเพียงใจที่ผูกพัน

ฟังเพลง เพลง คือเธอ น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละครเพียงใจที่ผูกพัน

เพลงประกอบละครเพียงใจที่ผูกพัน คือเธอ น้ำชา ชีรณัฐ





โค้ดเพลง คือเธอ น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละครเพียงใจที่ผูกพัน

Embed:

เนื้อเพลง น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละครเพียงใจที่ผูกพัน

คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง / เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข
เนื้อเพลง คือเธอ (Ost.เพียงใจที่ผูกพัน)

กว่าจะเจอรักแท้ที่ต้องการ วันเวลายาวนานคือการพิสูจน์
ว่าใคร ที่จะมีรักจริงสักที มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอ
คนดีดีสักคนจะเดินเข้ามา ในหัวใจ ให้ชีวิตสมบูรณ์อย่างนี้

เธอคนเดียวที่ฉันภูมิใจ เธอคนเดียวที่ฉันซึ้งใจ
รู้ไหมว่าการกระทำของเธอ มันซื้อหัวใจฉันไป หมดแล้ว

ที่นอกหน้าต่าง เกิดเรื่องร้ายร้าย จะถูกใครใคร
ทำร้ายฉันไม่หวาดกลัว เธออยู่ข้างฉันเสมอ
เมื่อไหร่ที่เจ็บจนเสียน้ำตา แค่มองหันมาจะเจอ
คนเดียวที่คอยจะเช็ดน้ำตาให้ฉัน

เมื่อมีพายุฝนกระหน่ำ คนคนเดียวที่พร้อมเดินตาม
เปียกปอนไปพร้อมพร้อมกัน คือเธอ

ฉันก็รู้ว่าฉันนั้นโชคดี ที่บังเอิญมาเจอคนที่รู้ใจ เข้าใจ
ไม่ว่าฉันจะเป็นอย่างไร มันไม่ใช่ง่ายง่ายที่จะเจอ
มีคนเป็นล้านคนที่เดินเข้ามา โชคดี ที่ได้พบได้เจอกับเธอ

เธอคนเดียวที่ฉันภูมิใจ เธอคนเดียวที่ฉันซึ้งใจ
รู้ไหมว่าการกระทำของเธอ มันซื้อหัวใจฉันไปหมดแล้ว

ที่นอกหน้าต่าง เกิดเรื่องร้ายร้าย จะถูกใครใคร
ทำร้ายฉันไม่หวาดกลัว เธออยู่ข้างฉันเสมอ
เมื่อไหร่ที่เจ็บจนเสียน้ำตา แค่มองหันมาจะเจอ
คนเดียวที่คอยจะเช็ดน้ำตาให้ฉัน

เมื่อมีพายุฝนกระหน่ำ คนคนเดียวที่พร้อมเดินตาม
เปียกปอนไปพร้อมพร้อมกัน คือเธอ

คนเดียวที่รักฉันจริง คือเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม