ฟังเพลง เพลง ครั้งสุดท้าย ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

ฟังเพลง เพลง ครั้งสุดท้าย ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ




โค้ดเพลง ครั้งสุดท้าย ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

Embed:

เนื้อเพลงครั้งสุดท้าย ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

ในดินแดนแห่งความจริงทุกอย่าง เปลี่ยนผัน
และโชค ชะตากับคนเราไม่เคยได้คุย กัน
มันไม่ยอมบอกให้ใครรู้หรอกว่าจะเสียอะไรไป
เมื่อไร อย่างวันนั้น ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่ามัน
เป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอกัน เธอกับฉัน
จะไม่ได้พบกันต่อไป

ถ้าหากเพียงได้รู้ว่ามันจะเป็น ครั้งสุดท้าย
ฉันก็คงทำได้ดีกว่าแค่พูดทักทาย
แต่เพราะฉันไม่รู้ความ รู้สึกที่ควรจะอยู่ในประโยคสุดท้าย
เธอไม่เคยได้ยิน

วันเวลาที่ดี ๆ เมื่อเกิดขึ้นซ้ำ ๆ มันก็ทำให้เรา
ลืมว่าต้องจบลงสักวัน ทั้งที่มีโอกาสทำทุกอย่าง
ที่ใจคิดตั้งมากมาย แต่ว่าฉันก็ไม่เคยได้ทำ
เพราะ คิดว่าทำมันเมื่อไรก็ได้ ในวันนี้มันไม่มีความหมาย

ถ้าหากเพียงได้ รู้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย
ฉันก็คงทำได้ดีกว่าแค่พูดทักทาย
แต่ เพราะฉันไม่รู้ความรู้สึกที่ควรจะอยู่ในประโยคสุดท้าย
จึงอยู่กับฉันมา ถึงวันนี้ จนถึงตอนนี้ ตอนที่ฉัน
พูดกับเธอไม่ได้ และไม่ว่าฉันพยายามมากแค่ไหน
ทุกครั้งก็จบด้วยการร้องไห้

ถ้าหากเพียงได้รู้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย
ฉันก็คงทำได้ดีกว่าแค่พูดทักทาย
แต่ เพราะฉันไม่รู้ความรู้สึกที่ควรจะอยู่ในประโยคสุดท้าย
เธอไม่เคยได้ยิน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม