ฟังเพลง รักเฉยเฉย - Win Emotion Town

ฟังเพลง เพลง รักเฉยเฉย - Win Emotion Town




โค้ดเพลง รักเฉยเฉย - Win Emotion Town

Embed:

เนื้อเพลงรักเฉยเฉย - Win Emotion Town

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาบอกเพื่อนๆกันด้วยนะ

ความคิดเห็น

  1. เอาเนื้อเพลงมาฝากครับ ทำเองกับมือ

    "รักเฉยเฉย"

    A1 ไม่มีที่มาที่ไป ไม่มีคำพรรณนา ไม่มี ข้อความให้เธอซาบซึ้ง
    ฉันมีแค่ตัวของฉัน ที่ยังเอาดีไม่ไหว ไม่เพียงไม่พอเท่าไหร่ กับใคร

    A2 ไม่มีเรื่องอธิบาย ไม่มีนิยายให้เธอ ไม่มี เรื่องพรหมลิขิตจากฟ้า
    ฉันมีแค่ตัวของฉัน ที่รู้ตัวเองเท่านั้น ว่าวันนี้ ฉันรักเธอ

    Hook คนอย่างฉัน แค่รักเฉยเฉย และเชยยิ่งกว่าคไหน
    ก็คนอย่างฉัน ไม่มีเหตุผลซึ้งตรึงใจใคร
    ไม่มีนิยามที่สวยงาม ไม่มีจุดหมายปลายทางยิ่งใหญ่
    ฉันมีแค่ความรักล้นใจ เฉยเฉย

    A3 ไม่มีเรื่องราวอ้างอิง ไม่รู้เปรียบเปรยว่าไง ไม่มี ถ้อยคำงดงามแบบนั้น
    เพราะคนโง่งมอย่างฉัน ไม่รู้จะพูดแบบไหน ให้เข้าถึง หัวใจเธอ

    B ไม่เคยแต่งเติมให้มากกว่า สิ่งที่ฉันไม่มี ก็แสดงให้เธอรู้ กลับกัน ถ้าสิ่งที่ฉันมีอยู่ คือความรักจริงใจ ก็ให้เธอคนเดียว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม