ฟังเพลง ยอมเธอทุกอย่าง - The Top One Man Show

ฟังเพลง เพลง ยอมเธอทุกอย่าง - The Top One Man Show




โค้ดเพลง ยอมเธอทุกอย่าง - The Top One Man Show

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงยอมเธอทุกอย่าง - The Top One Man Showยอมเธอทุกอย่าง - The Top One Man Show

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ความคิดเห็น

  1. จากนักร้อง เนื้อเพลง

    ฉันรู้ต่อให้ทําดีกับเธอซักเเค่ไหน
    ต่อให้รักเเทบเป็นเปรียนใจ
    คงไม่เปรี่ยนไป
    เเต่ว่าฉันก็คงไม่โทษเธอ

    ฉันยอม
    ยอมอยู่อย่างนี้
    ยอมให้ทําร้ายใจ
    ยอมเธอทุกอย่างถ้าเธอไม่จากฉัน
    ขอเเค่ได้เห็น
    เเค่เพียงเท่านี้ก็พอใจ
    ไม่ได้หวังอะไรที่มากมาย

    ฉันเห็นเเละก็รู้ว่าเธอไม่เคยจะรักฉัน
    เเละก็รู้ว่าเราสองนั้นต่างกันเเค่ไหน
    ห่างกันเท่าไร
    เเต่ว่าฉันก็คงไม่เปรี่นไป

    คอดเพลง
    G/bm/em/
    Dm/C/
    Bm/
    Am/D/

    G/Bm/Em/
    D/C/
    Bm/Am/D/
    G//Bm/Em/
    D/C/Bm/Am/D/G

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม