ฟังเพลง ศพหัวใจ - ราโชมอน (Suicide Note)

ฟังเพลง เพลง ศพหัวใจ - ราโชมอน (Suicide Note)




โค้ดเพลง ศพหัวใจ - ราโชมอน (Suicide Note)

Embed:

เนื้อเพลงศพหัวใจ - ราโชมอน (Suicide Note)

เหม่อมองดวงดาว ฉันกอดตัวเองในความหนาว
คืนที่ แสนเยือกเย็น ฉันได้ลิ้มรสความเหงา
จวนถึงเวลา ที่จะจางหายและแตกร้าว
กี่ คนที่รู้ฉันเศร้า กี่คนที่เข้าใจ
ความรู้สึกนี้จะคงอยู่ และฉันจะจากไป

หัวใจ ของฉัน จะเริ่มหลุดพ้นจากเหตุผล
เปลวแสงจะเริ่มมืดมน และเปลวไฟจะเหน็บหนาว
จะมีบางคราว ที่เขาจะถามถึงเรื่องราว
และแม้ไร้ คำตอบ แต่ตัวเขาคงเข้าใจ
ในโลกที่ตัวฉันนั้นหายไป เธอคงจะเข้าใจ
เมื่อ ฉันไม่หายใจ เธอจะได้แค่โหยหา

na na na na ha na ha ha hah
na na na na ha na ha hah
รอยจูบ บนศพหัวใจ
อีกนานแสนนาน เธอจะทำได้เพียงแค่เสีย
ใจ ได้เพียงแค่หายใจ

เธอกอดฉันไว้ กับหมื่นคำถามที่ผ่านใจ
ถึงแม้ไร้คำตอบ แต่เธอคงจะเข้าใจ
เธอจะจดจำ ทุกสิ่งที่เธอได้ทำไว้
เธอจะไร้ทางออก และตัวฉันจะจากไป
ในโลกที่ตัว ฉันไม่หายใจ เธอคงจะเข้าใจ~~~~~~
เมื่อเธอไม่เหลือใคร แค่เสียงหัวใจที่โหยหา

na na na na ha na ha ha hah (ผ่อน)
na na na na ha na ha hah
และเมื่อเธอเริ่มใหม่ ลืมหยดน้ำตา
อีกนานแสนนาน เสียงของฉันจะตามหา หา หา หา
na na na na na na ha ha hah
na na na na na na ha hah
รอยจูบ บนศพหัวใจ
เมื่อเธอไม่เหลือใคร เธอจะทำได้เพียงแค่เสีย
ใจ ได้เพียงแค่ลืมตา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม