เนื้อเพลง ก็คิดถึง - รวมศิลปิน The Small Dream Project

 

รวมศิลปิน The Small Dream Project - ก็คิดถึง

เนื้อเพลง : ก็คิดถึง
ศิลปิน :รวมศิลปิน The Small Dream Project

ก็คิดถึง – รวมศิลปิน The Small Dream Project
( เป้ ) แม้ว่าโลกจะหมุนสักกี่วัน แต่ความผูกพันไม่เคย เปลี่ยนเลยไม่ว่าจะนานแสนนานสักเท่าไร
( โมทย์ ) ความผูกผันลึกซึ้งระหว่างเรา ไม่อะไรมาทดแทนได้ ยังได้ยินเสียงได้ฟังได้รับรู้
( นุ๊ก ) วันเวลาที่มันยังหมุนผ่าน ก็ขอให้มันผ่านไป ช้าๆ ยังมีอะไรให้เราต้องทำอีกมากมาย
( รวม ) ** ก็คิดถึง (ก็คิดถึง ) จะส่งใจถึงกัน ก็ยังเป็นห่วง แม้เราจะผ่านอะไรมามากมาย จะเป็นยังไงขอมีเราเป็นพื่อนกัน อยู่ตรงนี้ อยากให้รู้ว่าเรานั้นยังรักกัน และยังคงอยู่ข้างกายไม่ห่างหายไป จะเหนื่อยเพียงใด พวกเราจะฝ่าฟันไป ไม่ทิ้งกัน
(เจี๊ยบ) เวลาที่พวกเรานั้นต้องห่างไปก็รู้ว่าเราไม่เคย เปลี่ยนเลย รู้สึกดีๆของเรายังคงอยู่
( เอ๊กซ์ & โชค ) ยามชีวิตคนไหนมันอ่อนแอ โชค จิตใจพ่ายแพ้และล้มลง ยังมีพวกเราที่คอยห่วงใยกัน
( Boyscout ) วันเวลาที่มันยังหมุนผ่าน ก็ขอให้มันผ่านไป ช้าๆ ยังมีอะไรให้เราต้องทำอีกมากมาย
( ** ) ( Solo ) ( ** หมู่จนจบ )

ฟังเพลง ก็คิดถึง – รวมศิลปิน The Small Dream Project

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม