ฟังเพลง แค่ทำให้เหมือนเดิม - O'LunLa (โอเล่)

ฟังเพลง เพลง แค่ทำให้เหมือนเดิม - O'LunLa (โอเล่)




โค้ดเพลง แค่ทำให้เหมือนเดิม - O'LunLa (โอเล่)

Embed:

เนื้อเพลงแค่ทำให้เหมือนเดิม - O'LunLa (โอเล่)

นักร้อง : สุภาวดี ทองทิพย์
เนื้อร้อง : เพ็ชร ธัญญ์
ทำนอง : ธนาวุฒิ หาญจิระสวัสดิ์
เรียบเรียง : ธนาวุฒิ หาญจิระสวัสดิ์
อัลบัม : O'LunLa Project 1

บ่อยครั้งที่เราเปิดใจและทบทวนคืนวันเก่าๆ วันที่เรื่องราวระหว่างเรายังสดใส
เราสัญญาว่าเราจะรักกันตลอดไป จะนานสักเท่าไร

ถึงวันนี้ทุกอย่างอาจจืดจางหล่นหายไปบ้างตามเวลา ฉันก็เข้าใจว่าไม่อาจห้ามมันไว้
แม้ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ฉันก็พอใจที่วันนี้ยังมีเธอ

*อยากบอกเธอเอาไว้ สักคำแทนความหมายในใจที่ฉันมี จากใจ คนๆนี้

**อยากจะขอบคุณที่ยังรัก ที่ยังรักกัน เธอทำให้ฉันเข้าใจ ว่าไม่มีอะไร จะมีความหมายและสำคัญ
เท่าวันนี้ (ไม่มีความหมายและสำคัญ แค่วันนี้)ยังมีรักจากเธอ แม้ไม่สวยงามและเลิศเลอ(แม้ไม่มีอะไรมาเพิ่มเติม)ก็ไม่เป็นไร แค่ดูแลความรักเท่าที่มีให้เหมือนเดิม
(*,**)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม