ฟังเพลง ขอบคุณความเสียใจ - O'LunLa (โอเล่)

ฟังเพลง เพลง ขอบคุณความเสียใจ - O'LunLa (โอเล่)




โค้ดเพลง ขอบคุณความเสียใจ - O'LunLa (โอเล่)

Embed:

เนื้อเพลงขอบคุณความเสียใจ - O'LunLa (โอเล่)

นักร้อง : ธนาวุฒิ หาญจิระสวัสดิ์
เนื้อร้อง : ปิยะ ประชากุล
ทำนอง : ธนาวุฒิ หาญจิระสวัสดิ์
เรียบเรียง : ธนาวุฒิ หาญจิระสวัสดิ์

หลายครั้งที่ฉันนั่งลงถามตัวเอง หรือเราเกิดมาเพื่อจะผิดหวัง
หลายครั้งที่ฉันอยากถามฟ้าดังๆ จะเล่นตลกกับฉันไปถึงเมื่อไหร่

ฉันเพิ่งค้นพบวันที่ฉันพบเธอ ว่าทำไมวันนั้นฉันต้องผิดหวัง
ทำไมบางคนต้องทำร้ายทิ้งกัน ทุกๆอย่างวันนี้ฉันเพิ่งเข้าใจ

*ที่ฉันเจ็บวันนั้น ทำให้ฉันมีวันนี้ ได้มาอยู่ตรงนี้ ได้มาพบได้มีเธอ

**ขอบคุณความเสียใจ ทุกครั้งที่เคยมี อยากขอบคุณ น้ำตาทุกหยดที่เสียไป
กี่ร้ายดีที่ผ่านกับทุกคนที่ทิ้งไป ฉันต้องขอขอบคุณทุกๆอย่าง เพราะมันทำให้วันนี้ฉันมีเธอ

ถ้าฉันสมหวังและยังรักบางคน ฉันก็คงไม่ได้มีเธออย่างนี้
เธอทำให้วันผิดหวังที่มี นั้นกลายเป็นวันที่ไม่เจ็บเหมือนเคย

*เพราะความเจ็บวันนั้น ทำให้ฉันมีวันนี้ ได้มาอยู่ตรงนี้ ได้มาพบได้เจอกับเธอ
(**)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม